Âm Nhạc

Jeon Somi lần đầu lên tiếng về quyết định không tham gia vào màn tái hợp của I.O.I

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã đích thân chia sẻ lý do cho quyết định của mình.

Trong một buổi livestream gần đây, Jeon Somi đã bất ngờ có những giải đáp chính thức cho người hâm mộ về việc tại sao nữ ca sĩ lại quyết định không tham gia vào kế hoạch tái hợp của I.O.I. Cụ thể, Somi đã cho biết rằng sau màn solo debut với Birthday, nữ ca sĩ đã tiếp tục bắt tay vào thực hiện những dự án âm nhạc khác. Do quỹ thời gian quá ít nhưng công việc lại quá nhiều nên Somi đã quyết định “cáo lui” trước dự định tái hợp cùng những người đồng nghiệp.

Somi trong buổi livestream mới đây giao lưu cùng người hâm mộ.

“Dạo này mình bận thu âm nhiều lắm. Anh Teddy còn dặn mình là hãy thông báo về đống công việc chất cao như núi của mình để mọi người có thể thông cảm. Hiện tại mình cũng đang thử sức với việc viết lời cho một số bài hát và rất nhiều thứ khác nữa. Hy vọng tất cả mọi người sẽ chờ đợi và ủng hộ mình trong thời gian tới nhé”, Somi chia sẻ.

Somi cho biết hiện tại cô đang rất bận rộn với những dự án cá nhân, nên không thể tham gia vào kế hoạch tái hợp cùng I.O.I.

Như đã biết, sau khi I.O.I tan rã, Jeon Somi đã đầu quân về YG Entertainment và debut với vai trò ca sĩ solo cách đây không lâu cùng ca khúc Birthday. Màn “chào sân” của Somi ở vai trò solo đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cộng đồng người hâm mộ của I.O.I vẫn luôn mong muốn một ngày nào đó tất cả những thành viên của nhóm sẽ cùng nhau xuất hiện trên sân khấu hay một sản phẩm nào đó.

Người hâm mộ vẫn đang trông chờ ngày mà I.O.I tái hợp cùng nhau.

Xem thêm: Netizen Hàn nhận xét về Jeon Somi sau khi đến YG

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất