Âm Nhạc

Sang công tác Hàn Quốc chỉ là cái cớ, K-ICM và Jack bị fan 'bóc mẽ' đang… đi chụp hình cưới?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Quả thực, chỉ có fan của Jack và K-ICM mới có thể "phát hiện" lý do có 1-0-2 này.

Sau chuỗi ngày đón nhận những thành tích “khủng” liên tiếp từ sản phẩm Sóng gió, Jack và K-ICM hiện tại đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc với cương vị là nghệ sĩ đại diện của Việt Nam tham dự sự kiện âm nhạc tại đây cùng những ca sĩ nổi tiếng khác. Hiểu tâm lý của các fan khi không thể dõi theo từng bước chân của mình như ở quê nhà, Jack và K-ICM đã liên tục đăng tải những tấm hình chụp tại xứ sở Kim chi để người hâm mộ có thể cập nhật tình hình của hai anh chàng một cách “sát sao” nhất.

Thế nhưng, với các fan “lầy” của Jack và K-ICM thì mọi chuyện lại không chỉ đơn giản như vậy. Bên cạnh những bình luận dặn dò hai anh chàng giữ gìn sức khỏe thì số đông lại cho rằng Jack và K-ICM đang đi… chụp ảnh cưới. Bên dưới những tấm hình chụp chung mà Jack và K-ICM đăng tải, không khó để thấy những dòng bình luận bày tỏ sự thích thú với “bộ ảnh cưới” của hai chàng trai. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng, lý do đi lưu diễn của Jack và K-ICM chỉ để “che mắt” fan còn thực chất là cả hai sang Hàn Quốc để “chụp ảnh cưới”.

Tấm hình tạo dáng cool ngầu của Jack và K-ICM.

Người thì khá nghiêm túc, người thì ánh mắt nhìn xa xăm.

Với các fan thì nhìn vào tấm ảnh này chỉ có thể thốt lên hai chữ “đẹp đôi” mà thôi.

Hàng loạt bình luận của fan như “phát cuồng” vì “bộ ảnh cưới” dễ thương này.

Được biết, sau chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, Jack và K-ICM sẽ ngay lập tức trở về Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới nhất và sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. Sau chuỗi thành công của loạt ca khúc từ đầu năm 2019 đến giờ, những sản phẩm được Jack và K-ICM xuất xưởng đều được người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi. Với sự tỉ mỉ, chăm chút đầu tư cho từng “đứa con tinh thần” của mình, ca khúc tới đây hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” và tạo nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Cùng chờ đợi sản phẩm mới nhất của Jack và K-ICM sau bản hit Sóng gió.

MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất