Âm Nhạc

Lý do nào khiến hồi cuối #ADODDA từ Hương Giang 'công phá' ngon lành trending Youtube?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thành công của Tặng anh cho cô ấy chắc chắn không phải tự nhiên... từ trên trời rơi xuống?

Sau 3 tháng kể từ khi Anh ta bỏ em rồi lên sóng, Hương Giang cuối cùng đã chính thức đặt dấu chấm hết cho #ADODDA - “Vũ trụ Tuesday” được xem là lừng lẫy nhất sự nghiệp của nữ ca sĩ. Vẫn như thường lệ, mỗi lần bất kỳ một sản phẩm nào thuộc series #ADODDA lên sóng là mỗi lần Hương Giang lại oanh tạc top trending Youtube, và lần này còn “kinh khủng” hơn nhiều. Chỉ sau 4 giờ lên sóng, Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang đã phi thẳng lên #1 trending Youtube mặc kệ những đối thủ sừng sỏ khác, vậy điều gì đã khiến cho màn comeback này “on top” nhanh đến vậy?

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

“Bảo chứng” thành công ngay từ hashtag #ADODDA

Không phải tự nhiên mà cái tên Hương Giang lại gắn liền với hashtag #ADODDA, ngay từ khi phần đầu tiên của “vũ trụ” này ra mắt, nhiều người đã nhận định rằng đây chính là phát pháo đầu tiên cho chuỗi ngày huy hoàng của nữ ca sĩ. Với những thành công ngoài sức tưởng tượng từ Anh đang ở đâu đấy anh, Hương Giang đã hiên ngang đặt ra một cái kết lửng lơ để ai cũng phải trông ngóng vào những sản phẩm sau đó.

Nối tiếp thành công của sản phẩm tiền truyện, phần 2 (Em đã thấy anh cùng người ấy) và phần 3 (Anh ta bỏ em rồi) tiếp tục trở thành những “chiến binh” hùng dũng trên top trending Youtube. Một điều mà khán giả cảm thấy rất tâm đắc về Hương Giang chính là việc những sản phẩm đi sau không hề có dấu hiệu hụt hơi với sản phẩm đi trước, nếu không muốn nói rằng cấp độ drama ngày càng tăng. Cũng chính vì những tình tiết được drama hóa một cách gay cấn, hấp dẫn mà khán giả đã luôn luôn đặt một tâm thế chờ đợi vào hồi kết của #ADODDA.

Và đúng 19h ngày 6/2, Hương Giang đã chính thức tung ra “siêu phẩm” Tặng anh cho cô ấy - Sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi drama sóng gió của “Vũ trụ #ADODDA”. Đúng như dự đoán, Hương Giang đã “chiêu đãi” khán giả và người hâm mộ một sản phẩm đã mắt, đã tai và vô cùng… hả dạ. Với sự tham gia của biểu tượng “tiểu tam” đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng Apinya Sakuljaroensuk, “Vũ trụ #ADODDA” vốn đã gay cấn nay càng thêm phần nhộn nhịp.

Và tất nhiên sản phẩm lần này của Hương Giang tiếp tục khiến cộng đồng mạng “chao đảo”. Chỉ sau 4 tiếng phát hành MV đã phi thẳng lên vị trí #1 trending Youtube, thành tích mà trước đây Jack từng làm được với demo Đom đóm.

Vẫn là ballad nhưng không bi lụy, nặng nề

Xuyên suốt 4 phần của #ADODDA, Hương Giang đã sử dụng ballad là dòng nhạc chủ đạo để dẫn dắt cho cốt truyện của MV. Mặc dù cả 4 phần, Hương Giang đều chọn pop ballad, thế nhưng khán giả không hề cảm nhận được sự nhàm chán.

Nếu như tại phần 1 (Anh đang ở đâu đấy anh), Hương Giang từng tạo nên làn sóng trên các BXH âm nhạc thì phần 2 (Em đã thấy anh cùng người ấy) cũng được khán giả yêu thích không kém. Với giai điệu và ca từ buồn đến “ám ảnh”, khán giả đã cảm nhận được sự chín muồi trong giọng hát của Hương Giang.

Sau phần 1 và 2, Hương Giang tiếp tục mang đến một bản ballad khác là Anh ta bỏ em rồi, tuy nhiên lần này nữ ca sĩ đã khai thác nỗi buồn của mình một cách nhẹ nhàng hơn, ít bi lụy hơn. Mặc dù được nhận xét khó ngấm từ lần nghe đầu tiên, thế nhưng nhiều khán giả đã thú nhận rằng đã bị #ATBER mê hoặc sau khi replay liên tục.

Tại phần cuối của #ADODDA, Hương Giang đã mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khán giả và người hâm mộ. Vẫn là ballad, thế nhưng lần này đã được hòa âm phối khí vô cùng mạnh mẽ, thể hiện cho sự quyết tâm, dứt khoát buông bỏ của Hương Giang. Phải công nhận một điều rằng, sau loạt ca khúc thuộc #ADODDA, Hương Giang ngày càng mặn mà trong giọng hát và cách thể hiện của mình, góp phần không nhỏ trong việc chinh phục tình cảm khán giả.

Muôn đời drama là muôn đời được khán giả… hóng

Vốn là series có cốt truyện khá tương đồng với series Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đình đám của Thái Lan, thế nên việc #ADODDA được khán giả quan tâm là điều dễ hiểu. Điều đáng khen trong series của Hương Giang nằm ở việc tình tiết được đời thường hóa một cách hợp lý và không mang đến cảm giác “giả” như nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Xuyên suốt 3 phần trước của #ADODDA, Hương Giang đã vô cùng thông minh khi “gieo rắc” những tình tiết drama một cách vừa đủ đô nhưng cũng vừa đủ gây… ức chế. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng đây chính là chủ đích của Hương Giang, cô nàng đã đưa khán giả vào “tròng” của những mớ bi kịch hỗn độn để rồi chờ ngày bùng nổ trong phần cuối của series.

Tất nhiên, với một cái kết vừa đủ, không quá tàn nhẫn cho bất cứ ai ở phần cuối #ADODDA, Hương Giang tiếp tục chứng tỏ sự khôn ngoan của mình khi giải quyết câu chuyện một cách vừa vặn cũng như không kém phần nhân văn. Với những drama được diễn ra liên tiếp nhưng vô cùng hợp lý, đây chắc chắn là một trong những lý do kéo khán giả về cho #ADODDA.

Diễn xuất “bao đậm” từ dàn cast cho đến “chính chủ”

Sẽ là thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến dàn cast bao chất lượng từ series #ADODDA của Hương Giang. Tuy nhiên, để nói về độ nổi bật thì chắc chắn phải kể đến Karen Nguyễn (Gia Hân), Apinya Sakuljaroensuk và… Hương Giang.

Karen Nguyễn đã hoàn thành xuất sắc vai diễn tiểu tam đầy mưu mô, xảo quyệt và điên loạn của mình. Từ ánh mắt, điệu bộ cho đến giọng nói, Karen Nguyễn gần như đã sống trọn vẹn với nhân vật Gia Hân và trở thành một trong những “biểu tượng” của làng Tuesday trong các MV Vpop. Không thể phủ nhận một điều rằng dù bị ghét cay ghét đắng thế nhưng Karen Nguyễn là một trong những chất xúc tác mạnh mẽ khiến khán giả phải theo dõi #ADODDA để chờ ngày tận mắt xem Gia Hân bị trừng trị.

Mặc dù chỉ xuất hiện “sương sương” vài phân cảnh ở phần cuối, thế nhưng Apinya Sakuljaroensuk đã chứng tỏ sự có mặt của mình đáng giá đến cỡ nào. Không nhiều lời thoại, không nhiều đất diễn, thế nhưng màn ra tay trừng trị Gia Hân bằng combo bạt tai và giật tóc cũng đủ khiến nhiều người hả hê.

Và “chủ xị” Hương Giang, một nhân tố gây nhiều bất ngờ nhất bởi khả năng diễn xuất ngày càng lên tay. Thường xuyên xuất hiện với tính cách lầy lội, hài hước thế nhưng ngờ đâu cô nàng khi đảm nhận một vai diễn nhiều nội tâm thế này cũng rất gì và này nọ.

Mặc dù xuất hiện khá ít và không thoại nhiều, thế nhưng Phillip Thinroj và Jack Su cũng kịp để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả nhờ ngoại hình điển trai và là đầu dây mối nhợ cho nhiều drama trong câu chuyện.

Jack Su.

Phillip Thinroj.

Cuối cùng… vì đó là Hương Giang!

Nếu không phải là Hương Giang mà là một cái tên nào khác “thầu” #ADODDA, liệu series này có thật sự thành công đến vậy? Chắc chắn sẽ rất khó bởi từ trước đến nay, trong Vpop không thiếu những MV liên quan tới vấn nạn tiểu tam, thế nhưng mãi đến khi series của Hương Giang ra đời thì xu hướng này bỗng dưng được quan tâm đặc biệt. Có thể thấy giữa muôn vàn MV drama của Vpop, #ADODDA từ Hương Giang vẫn chứng tỏ mình là một ngôi sao sáng và sẵn sàng bốc cháy bất cứ lúc nào với những chiến lược vô cùng bài bản.

Và tất nhiên, nhìn vào những điều đó thì không thể phủ nhận rằng, chính Hương Giang là người đã tự khai phá ra “vũ trụ” cho riêng mình và thành công thu về là hoàn toàn xứng đáng!

Xem thêm: Cho Hân 'ăn hành' ngập mặt trong MV mới, Hương Giang phi thẳng #1 trending Youtube với thời gian ngang ngửa Jack

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất