Âm Nhạc

Lưu Thiên Hương: 'Nhạc của tôi bán giá rất cao hoặc sẽ cho không'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ nhạc sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn trong buổi ra mắt ca khúc của học trò Khả Linh.

Vừa qua, Khả Linh (Sing My Song) tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới Nâng được thì buông được. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - người dìu dắt, hướng dẫn nữ ca sĩ gốc Hà Thành cách xử lý từng ca khúc từ những ngày đầu. Bài hát được xem là một bước chuyển mới của học trò team Hồ Hoài Anh trong sự nghiệp ca hát.

Buổi gặp gỡ truyền thông có sự xuất hiện chung vui của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhóm S-Girl, The Wings, không thể thiếu là những người bạn thân từ Sing My Song như: Bùi Lan Hương, Andiez, Triết Phạm,…

Khả Linh xinh đẹp trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Giọng hát của cô một lần nữa khiến khán giả có mặt phải xốn xang.

Lưu Thiên Hương đến chung vui cùng cô trò nhỏ.

Trước câu hỏi từ truyền thông về việc tại sao lại gửi gắm Nâng được thì buông được cho giọng ca trẻ như Khả Linh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thẳng thắn: “Ca khúc này nằm trong dự án của Linh rất lâu rồi. Vì các bạn trẻ điều kiện kinh tế chưa có, nói thẳng là mua nhạc của Lưu Thiên Hương thì không đủ tiền nên tôi thường tặng luôn. Với tôi, một là tặng, hai là bán giá rất cao. Tôi muốn tất cả học trò của tôi có một bài hát hay, vừa tiếp cận được thị trường và được lòng giới chuyên môn. Ali Hoàng Dương tôi cũng cho bài, sắp tới là Hương Giang Idol nữa“.

“Nói thẳng, các bạn trẻ mua nhạc Lưu Thiên Hương thì không đủ tiền nên tôi thường tặng luôn” - Nữ nhạc sĩ tâm sự.

Clip: Lưu Thiên Hương thẳng thắn một là tặng nhạc, hai là bán giá rất cao.

Không chỉ thế Lưu Thiên Hương còn bật mí bí quyết sáng tác nhạc của mình. Cô thường xuyên ngồi nghe những người bạn, học trò tâm sự chuyện tình yêu và về viết thành bài hát. Khán giả được phen “ngã ngửa” khi biết ca khúc Nâng được thì buông được sáng tác dựa vào câu chuyện thực của… Ali Hoàng Dương.

Clip: Lưu Thiên Hương mượn câu chuyện của Ali Hoàng Dương để sáng tác tặng Khả Linh.

MV Nâng được thì buông được

MV Nâng được thì buông được mang tính nữ quyền khá cao. Trong MV Khả Linh đóng 2 vai, một nữ tính nhẹ nhàng và một cá tính mạnh mẽ. Tất cả hướng đến thông điệp: Là con gái, cho dù mạnh mẽ hay không thì trong tình yêu, không thể mềm yếu. Sản phẩm lần này là một dấu ấn mới trong hành trình đi tìm “thanh âm” trên con đường nghệ thuật của cô.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

S-Girl

The Wings

Các thí sinh Sing My Song đến ủng hộ bạn thân ra mắt sản phẩm mới.

Gia đình Khả Linh đến chúc mừng cô.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất