Âm Nhạc

Lưu Hương Giang: 'Về MV của Beyonce, tôi chỉ lấy cảm hứng từ những bông hoa sắc màu'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã lên tiếng về những ý kiến trái chiều xung quanh sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã có chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất cũng như những thông tin trái chiều suốt nhiều ngày qua trên trang cá nhân. Cô bắt đầu bằng lời xin lỗi vì đã từ chối tất cả các câu hỏi trong thời gian qua từ phía truyền thông. “Giang chỉ mong muốn mọi người nhìn vào nỗ lực của Giang cũng như cả ekip với những đóng góp cho âm nhạc chứ không muốn những thông tin nhiễu loạn làm mọi thứ trở nên không tròn trịa mất vui” - Lưu Hương Giang bộc bạch.

Hình ảnh của Lưu Hương Giang trong MV mới.

Được cộng đồng mạng so sánh với Beyonce trong MV Hymn For The Weekend.

Nói về việc Đừng buông tay có nhiều chi tiết giống với Hymn For The Weekend, Lưu Hương Giang cho biết: “Trước khi quay ở Ấn Độ, Giang và cả team của mình đã tìm hiểu rất nhiều về nơi đây qua báo chí phim ảnh, tất nhiên có xem qua Hymn For The Weekend và rất nhiều sản phẩm hình ảnh của nghệ sĩ nước ngoài thực hiện ở Ấn Độ“.

Thế nhưng, bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khẳng định cô cũng như cả e-kip là những người có tự trọng nghề nghiệp và vị trí nhất định trong mỗi lĩnh vực chính vì thế không bao giờ có chuyện MV Đừng buông tay sao chép bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.

MV Đừng buông tay

MV Hymn For The Weekend

Hãy thử đến Ấn Độ 1 lần bạn sẽ thấy nền văn hoá, màu sắc, chiếc xe lam, những đàn chim câu. Đặc biệt là hình ảnh ném bột màu từ lễ hội Holi, đều là những thứ hết sức đặc trưng của nơi đây mà không chỉ là cảm hứng để Giang và ekip đưa vào sản phẩm của mình mà nó còn xuất hiện trên rất nhiều các sản phẩm hình ảnh khác“.

Khi tình cờ xem được clip các bạn đưa ra so sánh Giang cũng giật mình vì thú thực là Giang và cả team cũng không xem kĩ sản phẩm của Beyonce và Coldplay đến mức đó, thứ duy nhất Giang lấy cảm hứng là những bông hoa sắc màu cũng bởi quá thích” - Lưu Hương Giang thẳng thắn.

Lưu Hương Giang cũng cho biết cô sẽ ghi nhận tất cả những đóng góp để có thể hoàn thiện và làm ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cống hiến cho khán giả nhiều hơn.

Nguyên văn lời chia sẻ của Lưu Hương Giang:

Sau gần 1 tuần Đừng buông tay ra mắt, nhận được những phản hồi tích cực từ đồng nghiệp cũng như khán giả. Bên cạnh đó, Giang cũng được nghe kể lại rất nhiều thông tin trái chiều cũng như các anh chị phóng viên có gọi điện phỏng vấn liên tục (vì Giang không có thói quen đọc bình luận trên mỗi sản phẩm của mình nên không biết chính xác mọi người nói gì) nhưng Giang rất xin lỗi phải từ chối vì Giang chỉ mong muốn mọi người nhìn vào nỗ lực của Giang cũng như cả ekip với những đóng góp cho âm nhạc chứ không muốn những thông tin nhiễu loạn làm mọi thứ trở nên không tròn trịa mất vui.

Trước khi quay ở Ấn Độ, Giang và cả team của mình đã tìm hiểu rất nhiều về nơi đây qua báo chí phim ảnh, tất nhiên có xem qua Hymn For The Weekend và rất nhiều sản phẩm hình ảnh của nghệ sĩ nước ngoài thực hiện ở Ấn Độ. Tuy nhiên Giang nghĩ Giang và cả team đều là những người có tự trọng nghề nghiệp và là những người có vị trí nhất định trong mỗi lĩnh vực của mình, sự sáng tạo cũng là vô hạn nên Giang tin cả team luôn tự tin là mình đã làm tốt nhất vai trò của mỗi người. Hãy thử đến Ấn Độ 1 lần bạn sẽ thấy nền văn hoá, màu sắc, chiếc xe lam, những đàn chim câu. Đặc biệt là hình ảnh ném bột màu từ lễ hội Holi, đều là những thứ hết sức đặc trưng của nơi đây mà không chỉ là cảm hứng để Giang và ekip đưa vào sản phẩm của mình mà nó còn xuất hiện trên rất nhiều các sản phẩm hình ảnh khác.

Cũng giống như việc ai lên Tây Bắc hay Tây Nguyên quay mà chẳng phải lấy màu sắc văn hoá đặc trưng địa phương nơi đây. Bởi những nơi đó chỉ có từng đấy thứ hay ho nhất phải tận dụng để làm thì mới ra được màu sắc địa phương chứ.

Khi tình cờ xem được clip các bạn đưa ra so sánh Giang cũng giật mình vì thú thực là Giang và cả team cũng không xem kĩ sản phẩm của Beyonce và Coldplay đến mức đó, thứ duy nhất Giang lấy cảm hứng là những bông hoa sắc màu cũng bởi quá thích.

Tuy nhiên Giang sẽ ghi nhận tất cả những đóng góp của khán giả Giang để hoàn thiện mình làm ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng cống hiến cho khán giả nhiều hơn.
1 lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều .

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất