Âm Nhạc

Lưu Hương Giang nóng bỏng với ca khúc mới 'Rock Your Body' tại chung kết The Face

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang vừa trở lại sân khấu chung kết The Face Vietnam vô cùng nóng bỏng với bản hit mới toanh “Rock Your Body”.

Tối qua (27/8), Lưu Hương Giang đã lần đầu trình diễn ca khúc mới Rock Your Body tại sân khấu chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2. Sau khi sinh bé thứ 2, nữ ca sĩ nổi tiếng cầu toàn nên dành không ít thời gian để chuẩn bị từng chút một cho vóc dáng, thể lực cũng như âm nhạc để trở lại sân khấu. Tiết mục tại The Face đã cho thấy Lưu Hương Giang vẫn giữ được nhiệt và sung sức như thế nào.

Xuất hiện với trang phục jumpsuit bó sát khoe đường cong nóng bỏng, bên cạnh đó với những đường cắt xẻ lạ mặt giúp Lưu Hương Giang ăn gian chiều cao.

Lưu Hương Giang mang đến chất nhạc bắt tai cùng hình ảnh nóng bỏng và vũ đạo chuyên nghiệp. Như thường lệ, Lưu Hương Giang luôn cháy hết mình trong những tiết mục của mình.

Được biết, tiết mục này được Lưu Hương Giang tập luyện trong vòng 2 tuần. Cô luôn mong muốn mang đến một tiết mục ấn tượng nhất, đặc biệt là một sân khấu lớn như The Face năm nay.

Sau tiết mục, giọng hát Đừng ngoảnh lại cũng chia sẻ cô khá hồi hộp khi tham gia chương trình năm nay bởi độ hoành tráng. Bà xã Hồ Hoài Anh cũng cho biết thêm cô ấn tượng với 2 gương mặt Tú Hảo và Tường Linh.

Trước đó, Lưu Hương Giang cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là 2 giám khảo khách mời của chương trình.

Sau MV Đừng buông tay, Rock Your Body hứa hẹn tiếp tục là một ca khúc thành công của cô trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất