Âm Nhạc

Lưu Hương Giang mang… 50 kg trang phục tới Ấn Độ quay MV cùng địa điểm với Beyonce

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm không thể quên khi lần đầu thực hiện sản phẩm âm nhạc tại đây.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã chính thức tung teaser ca khúc Đừng buông tay - Sản phẩm trở lại trong năm 2017 của cô. Những màu sắc đặc trưng của văn hoá Trung Đông được khai thác triệt để ở màn tái xuất này. Đây chắc chắn là “phát súng” đầy cuốn hút cho 1 MV dung hòa giữa âm nhạc và thời trang sẽ phát hành vào ngày 25/7 tới đây.

Hình ảnh Lưu Hương Giang trong MV mới.

Teaser MV Đừng buông tay

Được biết thêm, để có những khung hình và thước phim lung linh thì đằng sau đó là cả một e-kip, với nhiều vất vả bởi Ấn Độ là một quốc gia có nhiều luật lệ khác nhau. Stylist Hoàng Ku chia sẻ: “Đây là MV mà việc mang 50 kg hành lý sang Ấn Độ không nan giải bằng bài toán làm sao dung hoà và được đồng ý mặc những bộ váy ấy để quay hình. Có những nơi mà chỉ cần mặc váy hở một chút cũng không được quay. Chưa kể chúng tôi phải tìm hiểu kỹ xem đến địa phương đó quay 1 cảnh thôi nhưng phải ăn mặc như thế nào để đúng quy định. Quay được MV ở Ấn Độ không hề đơn giản như ở Hàn Quốc hay các nước Châu Âu”.

Quay được MV ở Ấn Độ không hề đơn giản như ở Hàn Quốc hay các nước Châu Âu.

Lưu Hương Giang cũng cho biết: “Thật sự để quay được Mv Đừng buông tay cả e-kip đã rất lo lắng vì Ấn Độ là đất nước có tôn giáo và luật lệ rất phức tạp. Ngày trước tại đây khi Beyonce và Coldplay quay Hymn For The Weekend cũng gặp nhiều lùm xùm và khó khăn. Mặc dù, lần thực hiện MV này chúng tôi đã được đại sứ quán hỗ trợ rất nhiều nhưng cũng không hề đơn giản”.

Chưa kể vấn đề về thời tiết tại Ấn Độ cũng là một bài toán khiến cả e-kip nhiều lúc tưởng chừng như ngất xỉu, buổi đêm lên đến 46, 47 độ và hầu hết các cảnh quay đều ngoài trời nên rất vất vả.

Một số hình ảnh mới của Lưu Hương Giang ngày trở lại…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất