Âm Nhạc

Lưu Chí Vỹ và bài học hậu lùm xùm: Không đâu êm ấm bằng ở nhà

Tít Trắng
Chia sẻ

Lưu Chí Vỹ đã gây xúc động với sáng tác về gia đình mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Hôm qua (12/6), Lưu Chí Vỹ vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với chủ đề về gia đình mang tên Những bữa cơm nhà. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành tặng cho nam ca sĩ. Sau một ngày ra mắt, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động dành cho giọng ca truyền cảm của Lưu Chí Vỹ.

MV lyric Những bữa cơm nhà

Khi thể hiện ca khúc Những bữa cơm nhà, Lưu Chí Vỹ đã rất xúc động. Từng trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc sống lẫn nghề nghiệp và đặc biệt là sau scandal mới đây, nam ca sĩ vô cùng thấm thía một điều: Không đâu êm ấm bằng ở nhà với những bữa cơm do mẹ nấu, cùng cả gia đình quây quần bên nhau.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác, Lưu Chí Vỹ và Nguyễn Văn Chung tiết lộ họ được kết nối bởi một ca sĩ trẻ. Nguyễn Văn Chung đã rất tin tưởng tặng đứa con tinh thần của mình cho nam ca sĩ.

Lưu Chí Vỹ từng là hiện tượng âm nhạc của những năm 2000. Anh là cựu thành viên nhóm AXN và khi tách ra solo cũng gặt hái nhiều thành công với những ca khúc đình đám như Người ấy và tôi em chọn ai, Cuộc đối thoại giữa hai người đàn ông, Chia tay cuối… Những năm gần đây, anh ít xuất hiện trên truyền thông và chuyển hướng sang dòng nhạc Bolero, quê hương trữ tình. Nam ca sĩ chủ yếu diễn ở các sân khấu tỉnh.

Mới đây, một sự cố không hay giữa anh và bầu show khiến Lưu Chí Vỹ dính phải scandal ngoài ý muốn.

Nam ca sĩ luôn chọn cách hoạt động lặng lẽ giữa showbiz dù có gặp nhiều khó khăn nên sự cố lần này nhắc nhở anh nhiều điều.

Giữa sóng gió, Lưu Chí Vỹ mới nhận thấy tình cảm đặc biệt mà khán giả dành cho mình. Rất nhiều người hâm mộ, đàn em trong nghề và các bầu show khác đã động viên anh rất nhiều. Hiện tại, Lưu Chí Vỹ đang hoạt động tích cực để đáp lại tình cảm của khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất