Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Lượt xem MV Vpop 'siêu khủng' sau 1 ngày: Sơn Tùng phủ kín top đầu

Đây thực sự là những thành tích đáng mừng của thị trường nhạc Việt hiện tại.

Vpop thời điểm đầu năm 2019 đón nhận hàng loạt những thành tích “khủng” về lượt xem trên Youtube dành cho các sản phẩm âm nhạc. Mới đây nhất chính là MV Nơi này có anh của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã thu về con số 200 triệu lượt xem sau gần 2 năm phát hành. Thế nhưng số lượt view của MV được các nghệ sĩ lên sóng chỉ ngay sau 24 giờ cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng chú ý và mang ra so sánh không kém. Cùng nhìn lại Top 10 sản phẩm âm nhạc có số lượt xem “đỉnh” nhất của Vpop sau 24 giờ tính đến thời điểm hiện tại.

MV Chạy ngay đi đạt kỷ lục18 triệu view sau 24h ra mắt

Chắc chắn MV đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách này chính là Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Không uổng công fan chờ đợi, chỉ vừa ra mắt, MV Chạy ngay đi đã nhanh chóng đạt lượt xem “khủng khiếp” và đạp đổ mọi kỷ lục Vpop từ trước đến nay.

Sau 24 giờ, MV của Sơn Tùng đã cán mốc hơn 18 triệu lượt xem, lọt top 1 thịnh hành và nằm cùng danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Miley Cyrus, BTS, Taylor Swift khi lọt vào top 15 nghệ sĩ có sản phẩm view cao nhất. Thậm chí, “bom tấn” này còn trở thành MV được xem nhiều nhất trên thế giới chỉ trong 24 giờ lên sóng. Hàng loạt thành tích chưa từng có kể trên cho thấy đây thực sự là một trong những bản hit “đỉnh” nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng.

Lượt view của Chạy ngay đi được ghi nhận trên Youtube sau 24h phát hành.

Vượt qua nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, MV Chạy ngay đi trở thành sản phẩm được xem nhiều nhất trên thế giới sau 24 giờ.

MV Chạy ngay đi

Nơi này có anh thu về 7 triệu lượt xem sau 24 giờ

Sản phẩm Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP cũng đạt kỷ lục đáng nể không kém khi chỉ vừa phát hành đã nhanh chóng mang về con số 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày. Chưa đầy 24 tiếng, Nơi này có anh này đã vượt mặt nhiều MV đến từ loạt tên tuổi khủng trên thế giới và xếp vị trí thứ 8 trong BXH các MV nổi bật trong ngày (theo Kworb.net). MV được ra mắt vào đúng dịp Valentine của Sơn Tùng còn trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trên Google với hơn 200.000 lượt tìm kiếm.

Theo số liệu của Kworb.net, tính đến 11h30 theo giờ EDT tức 22h30 giờ Việt Nam, Nơi này có anh đạt hơn 4.8 triệu lượt xem và đứng thứ 8 trong top những MV được xem nhiều nhất thế giới ngày 14/2.

Bài hát cũng trở thành từ khóa được tìm phổ biến trên google.

MV Nơi này có anh

Cô nàng “triệu view” Bích Phương với MV Bùa yêu đạt 5 triệu lượt xem sau đúng 1 ngày

Ra mắt cùng thời điểm với Chạy ngay đi, Bùa yêu của Bích Phương trở thành một đối thủ “đáng gờm” nhất nhì Vpop ngay khi ra mắt. Thậm chí MV của giọng ca Bao giờ lấy chồng còn “soán ngôi” của Chạy ngay đi khi cũng nhanh chóng đạt top 1 trending trên Youtube. Vào thời điểm sau 24 lên sóng, MV Bùa yêu đã giữ vững vị trí số 2 trên Top trending Youtube Việt Nam, đứng thứ 11 trong Top 25 Video được xem nhiều nhất thế giới với hơn 5 triệu lượt xem. Đây được xem là những con số vô cùng ấn tượng cho sản phẩm của một nữ ca sĩ tại thị trường nhạc Việt.

MV Bùa yêu xuất sắc đạt hơn 5 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng.

Sản phẩm của Bích Phương đã leo lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng video được xem nhiều nhất trong 24h.

MV Bùa yêu

Lạc trôi của Sơn Tùng với 4 triệu lượt xem sau 24h

Ra mắt vào ngày 31/12/2016, MV Lạc trôi của Sơn Tùng đã tạo nên “cơn bão” trên khắp các trang mạng xã hội. Từ phần âm nhạc cho đến tạo hình cổ trang đầy lạ lẫm của nam ca sĩ đã trở thành chủ đề bàn tán xuyên suốt một thời gian dài của cộng đồng mạng.

Chỉ sau đúng 24 giờ, MV này đã đạt được hơn 4 triệu lượt xem, lọt vào Top Trending của thế giới với vị trí thứ 6. Không những đạt được lượt view ấn tượng, Lạc trôi còn nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá cao của các nghệ sĩ. Hiện MV Lạc trôi đã đạt hơn 195 triệu view và đang được Sky tích cực “cày” MV để nhanh chóng tạo nên MV thứ 2 đạt 200 triệu view của Sơn Tùng.

Hình ảnh của Sơn Tùng trong dự án cổ trang Lạc trôi.

MV Lạc trôi

Chúng ta không thuộc về nhau đạt 3 triệu view sau 24h ra mắt

Vẫn tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc tới từ Sơn Tùng M-TP, Chúng ta không thuộc về nhau cũng đã tạo nên “cơn sốt” lớn khi chính thức được ra mắt. Dù gặp phải nhiều lùm xùm xung quanh ca khúc này nhưng đây vẫn là một bản hit lớn của Sơn Tùng. Trong các đêm diễn âm nhạc, đây cũng là một trong những ca khúc được Sơn Tùng yêu thích và biểu diễn trên sân khấu. Sau 24 phát hành, Chúng ta không thuộc về nhau đã nhanh chóng cán mốc 3 triệu lượt xem và tính đến thời điểm hiện tại, MV Đã đạt hơn 147 triệu view trên Youtube.

Tạo hình vô cùng điển trai của Sơn Tùng trong MV.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn đạt thành tích 2,6 triệu view

Mang thông điệp vô cùng ý nghĩa khi dịp Tết nguyên đán tới gần, MV Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn ra mắt cùng vào thời điểm với Lạc trôi nhưng cũng không hề yếu thế khi đã đem về thành tích với 2,6 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ. Cho đến năm 2019 đã có 2 phần tiếp theo của ca khúc này được Soobin ra mắt nhưng phiên bản đầu tiên của Đi để trở về vẫn được nhiều khán giả dành trọn tình cảm. Hiện MV đã đạt hơn 73 triệu lượt xem trên Youtube.

Ca khúc đầy ý nghĩa của Soobin Hoàng Sơn đã đem lại thành tích ấn tượng.

MV Đi để trở về

Phía sau một cô gái trở thành cơn “bão” MV Lyrics với 2,5 triệu view chỉ sau 1 ngày ra mắt

MV Lyrics Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn ngay khi vừa lên sóng đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng khi thu hút vô vàn lượt xem của khán giả và nhanh chóng cán mốc 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 24h ra mắt. Hiện tại sau hơn 2 năm phát hành, MV đã đạt hơn 214 triệu lượt xem và trở thành MV Lyrics hiếm hoi của Vpop làm được điều này. Phía sau một cô gái cũng từ đó giúp Soobin Hoàng Sơn đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Phía sau một cô gái trở thành một bản hit lớn trong sự nghiệp của giọng ca sinh năm 91.

MV Lyrics Phía sau một cô gái

Anh đã quen với cô đơn thu về số lượt xem 2 triệu view 

Anh đã quen với cô đơn được ra mắt ngay sau Phía sau một cô gái và cũng là một kỳ vọng lớn của người hâm mộ Soobin Hoàng Sơn cho sản phẩm này. Với những cảnh quay đẹp cùng giai điệu ca từ của bài hát, MV nhanh chóng cán mốc hơn 2,1 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ lên sóng. Cho đến thời điểm hiện tại, Anh đã quen với cô đơn đang mang về số lượt xem là hơn 57 triệu lượt xem và vẫn là một sản phẩm được người hâm mộ tìm nghe.

Sau 24 giờ lên sóng, MV đã thu về số lượt xem hơn 2,1 triệu view trên Youtube. 

Sản phẩm được kỳ vọng không kém “đàn anh” Phía sau một cô gái.

MV Anh đã quen với cô đơn

Talk to me - Chi Pu cán mốc 2 triệu lượt xem sau 24h 

Sản phẩm thứ 4 của Chi Pu mang tên Talk to me chính thức được lên sóng vào cuối năm 2017. Đây cũng là MV khiến nhiều người có thiện cảm hơn với Chi Pu khi phần âm nhạc khá bắt tai với phần hòa âm của producer TripleD. Sau 1 ngày lên sóng, MV Talk to me cũng nhanh chóng mang về cho mình con số 2 triệu lượt xem và lọt top trending trên Youtube. Bên dưới bình luận của MV, nhiều ý kiến cũng để lại rằng chính phần nhạc gây “nghiện” khiến họ muốn replay nhiều lần ca khúc này.

Talk to me trở thành một ca khúc để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp “cầm mic” của Chi Pu.

MV Talk to me

Người lạ ơi - Superbrothers x Karik x Orange cũng thu về 2 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng

Chỉ vừa lên sóng nhưng ca khúc Người lạ ơi của Karik cùng cô nàng Orange đã nhanh chóng nhận sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Sau 1 ngày lên sóng, MV đã đạt 2 triệu lượt xem và lọt top trending trên Youtube. Câu hát “Người lạ ơi…” cũng trở thành câu hát viral và lan tỏa khắp các trang mạng xã hội. Đây cũng là MV đạt 100 triệu và 150 triệu view nhanh nhất Vpop chỉ sau lần lượt 38 ngày và 5 tháng ra mắt tính đến thời điểm hiện tại.

Người lạ ơi là sản phẩm kết hợp vô cùng thành công của Karik và Orange.

MV Người lạ ơi

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Hằng Bùi

Được quan tâm

Tin mới nhất
Di Động Việt: Hình thức mua hàng trả chậm không mới