Âm Nhạc

Sau 24h ra mắt, 'Cần một lý do' từ K-ICM đã thu về những con số nào?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, MV Cần một lý do từ K-ICM và Quang Đông đã "làm ăn" ra sao?

Tối ngày 19/2, K-ICM đã chính thức ra mắt MV Cần một lý do sau nhiều ngày khiến người hâm mộ ngộp thở vì thả thính liên tục. Tưởng chừng đây sẽ là sản phẩm mà K-ICM sẽ debut với vai trò ca sĩ, thế nhưng cuối cùng anh chàng chỉ góp mặt với vai trò music producer kiêm… nam chính. Tuy nhiên, màn hợp tác từ K-ICM và ca sĩ hát chính - Quang Đông vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả bằng những con số ấn tượng.

Cần một lý do - KI-ICM và Quang Đông

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 24h lên sóng, Cần một lý do từ K-ICM và Quang Đông vẫn #1 trending Youtube và thu về hơn 4.7 triệu lượt xem, một con số khá ấn tượng dù mới ra mắt 1 ngày. Tuy nhiên, trái ngược với lượt xem ấn tượng thì MV cũng nhận về lượng dislike khổng lồ là 836.000 trong khi lượt like chỉ có 107.000. Chắc chắn trong thời gian tới, những con số xoay quanh MV Cần một lý do sẽ còn những biến đổi khó lường.

Mặc dù nhận về lượng dislike lớn và nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng sản phẩm từ K-ICM và Quang Đông vẫn khá được lòng người hâm mộ. Cần một lý do với giai điệu và ca từ ngọt ngào, lãng mạng được thể hiện bởi giọng hát tình cảm từ Quang Đông trên nền bản phối của K-ICM đã tạo nên tổng thể dễ nghe, dễ ngấm. Bên cạnh đó, diễn xuất nội tâm của K-ICM trong MV lần này cũng khiến người hâm mộ bất ngờ so với những sản phẩm từng ra mắt trước đây.

Xem thêm: Quản lý truyền thông K-ICM khiến netizen 'nóng mặt' với phát ngôn: 'Ngày trước Sơn Tùng M-TP cũng bị kêu đạo nhái mà vẫn thành công đó thôi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất