Âm Nhạc

Lượt xem ca khúc chủ đề Produce X 101 'ăn đứt' đàn anh: Những sân khấu bùng nổ còn ở phía trước

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sức hút của chương trình năm nay không phải chuyện đùa được đâu.

Vừa qua, chương trình M!Countdown đã tiết lộ sân khấu trình diễn đầu tiên của bài hát chủ đề chính thức mang tên Don't của chương trình Produce X 101. Sau khi phát sóng, video đã được tải lên trên kênh YouTube chính thức của Mnet và số lượt xem video ấy đã không ngừng tăng lên.

Poster ca khúc chủ đề Produce X 101.

Sân khấu ca khúc chủ đề Don't.

Tính đến ngày 23/3 (chưa đầy hai ngày sau khi được đăng tải) video đã đạt hơn 3,6 triệu lượt xem trên Youtube. Và điều đặc biệt, so với lượt xem ca khúc Pick Me của Produce 101 mùa 2 trong 2 ngày đầu thì lượt xem này tăng nhanh gấp ba lần tốc độ. Một trong những lý do của sự biến đổi vượt bật này chính là video của ca khúc chủ đề năm nay đã được chia sẻ trên YouTube nhanh hơn so với các video của các mùa trước. Bên cạnh đó, bài hát chủ đề này từ phần video đến phần nhạc số còn được tải lên cùng một lúc, đây lần đầu tiên trong lịch sử Produce 101 làm điều này.

Dàn thực tập sinh Produce X 101.

Một số gương mặt thu hút sự chú ý sau sân khấu đầu tiên.

Sân khấu ca khúc chủ đề Pick me ở mùa 2.

Tập đầu tiên của Produce X 101 sẽ được phát sóng vào ngày 3 tháng 5 do đài Mnet thực hiện. Hãy cùng đón chờ những sân khấu đầy bùng nổ đến từ 101 thực tập sinh của chương trình năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất