Âm Nhạc

Ra mắt sau 24 tiếng, đây là lượng view chính thức của phim ngắn 'Sóng gió - Hồi kết' từ bộ đôi K-ICM & Jack

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn rất háo hức chờ đợi lượng view "khủng" mà phim ngắn "Sóng gió" của bộ đôi K-ICM & Jack đạt được sau 24 tiếng đầu tiên ra mắt.

Sau nhiều ngày khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì háo hức chờ đợi, tối 1/8, bộ đôi K-ICM & Jack đã chính thức cho ra mắt tác phẩm phim ngắn đầu tay mang tên Sóng gió - Hồi kết. Bộ phim ca nhạc nhanh chóng được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, đón nhận, nhanh chóng leo lên vị trí top 3 trending Việt Nam và đạt 677 ngàn lượt xem bản công chiếu.

Ra mắt sau 24 tiếng, đây là lượng view chính thức của phim ngắn 'Sóng gió - Hồi kết' từ bộ đôi K-ICM & Jack.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, theo thống kê từ realtime Youtube, phim ngắn Sóng gió - Hồi kết đã đạt 10.578.671 lượt xem sau 24 tiếng đầu tiên phát hành. Đây là một con số cực “khủng” mà hiếm có bộ phim Việt nào đạt được từ trước đến nay.

Thống kê kết quả sau ngày đầu tiên phim ngắn ra mắt trên Youtube.

Phim ngắn Sóng gió - Hồi kết là toàn cảnh câu chuyện được mở rộng từ MV Sóng gió của K-ICM & Jack ra mắt cách đây không lâu, cũng là phần tiếp nối diễn biến của dự án trăm triệu views Bạc phận. Chuyện phim thu hút người xem bởi những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn xoay quanh mối tình giữa Jack và An cùng cậu bạn thân K-ICM trước một biến cố bất ngờ xảy đến với 3 người. Đồng thời, tác phẩm cũng thành công lấy đi nước mắt của khán giả bởi cảnh kết đầy đau lòng và cảm động.

Phim ngắn Sóng gió - Hồi kết

Thành tích liên tiếp xuất hiện sau ngày đầu ra mắt phim ngắn Sóng gió - Hồi kết phần nào chứng minh tài năng và sức hút của 2 cái tên đầy thu hút và hứa hẹn của làng giải trí Việt - K-ICM & Jack. Với những thành công hiện tại, người hâm mộ mong đợi phim ngắn từ “cặp bài trùng” mới của V-pop sẽ gặt hái được nhiều “chiến tích” hơn nữa, tạo động lực cho 2 anh chàng tiếp tục phát triển và ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng trong tương lai.

Một lần nữa, xin chúc mừng K-ICM & Jack với thành tích khủng này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất