Âm Nhạc

Sau Amber và Victoria, Luna là cái tên tiếp theo dứt áo ra đi khỏi SM Entertainment: F(x) chính thức mỗi người một nơi

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin một lần nữa khiến người hâm mộ của F(x) càng thêm thất vọng.

Sau khi thông tin thành viên Victoria (F(x)) xác nhận rời khỏi SM Entertainment vẫn còn chưa nguội thì mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đưa tin người tiếp theo dứt áo ra đi khỏi công ty này sẽ là Luna. Nhiều trang báo lớn khẳng định, nguồn tin từ SM Entertainment cho biết hợp đồng của Luna với ông lớn Kpop đã hết hạn và nữ ca sĩ này không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Luna với SM Entertainment đã hết hiệu lực và nữ ca sĩ không có ý định gia hạn.

Thông tin này một lần nữa khiến người hâm mộ của F(x) không thể hụt hẫng hơn khi trước đó không lâu, việc Amber và Victoria ra đi đã trở thành đề tài nóng trên các mặt báo. Tuy nhiên, phía SM Entertainment chỉ mới thừa nhận rằng Amber và Luna sẽ không còn hoạt động với công ty, nhưng riêng trường hợp của Victoria thì “ông lớn” vẫn đang trong quá trình đàm phán với nữ ca sĩ.

SM Entertainment vẫn đang trong quá trình đàm phán với Victoria.

Amber trước đó đã viết tâm thư xác nhận rời khỏi SM Entertainment.

Hiện tại, theo thông báo từ SM Entertainment, bản hợp đồng còn hiệu lực duy nhất của F(x) thuộc về thành viên Krystal. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không cảm thấy khá khẩm hơn chút nào vì nhìn vào thực tế, đội hình của F(x) gần như đã không thể hàn gắn. Người hâm mộ của nhóm nhạc này vẫn không ngừng trông đợi những quyết định mới từ SM Entertainment với hy vọng cứu vãn tình hình của nhóm nhạc này.

Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một chút hy vọng từ SM Entertainment để có thể cứu vãn tình hình của F(x).

Xem thêm: Victoria xác nhận rời khỏi SM Entertainment

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất