Âm Nhạc

Ồn ào câu chuyện trùng màu lightstick: Fan T-ara đăng đàn cực gắt ngay trên trang của Sunmi

Tùng Dương
Chia sẻ

Sau hành động có phần hơi nóng vội của một fan T-ARA, hi vọng người hâm mộ của các cô nàng sẽ rút kinh nghiệm để không trở thành người sai trong sự việc trùng màu fandom giữa Jiyeon và Sunmi.

Gần 3 tháng vừa qua, cộng đồng fan T-ARA nói chung và người hâm mộ của cô nàng Jiyeon nói riêng đã vô cùng bất bình trước sự việc xảy ra giữa nữ thần tượng và cô nàng Sunmi. Cụ thể, cách đây không lâu, chủ nhân ca khúc Gashina đã công bố màu fandom chính thức và cả 3 màu này đều trùng với 3 màu fandom mà cô nàng Jiyeon đã từng chọn trước đó. Các Queen's (tên fandom của T-ARA) đã đồng loạt gửi email kiến nghị tới công ty chủ quản của Sunmi là Make Us Entertainment với mong muốn công ty này sẽ sớm đưa ra phản hồi và giải quyết thỏa đáng sự việc xảy ra giữa 2 nghệ sĩ.

Sự trùng hợp trong màu sắc fandom giữa Jiyeon và Sunmi.

Hàng loạt email đã được gửi đến Make Us với mong muốn công ty này sớm lên tiếng giải quyết sự việc.

Thế nhưng đã gần 3 tháng trôi qua kể từ khi tranh cãi nổ ra, Make Us Entertainment chỉ đưa ra một lời hứa suông mang tính chất “sẽ xem xét”. Và sau hàng ngàn email được gửi đến, công ty này vẫn tỏ ra dửng dưng trước cơn bão phẫn nộ từ cộng đồng fan T-ARA trên toàn thế giới. Bằng chứng là động thái mới nhất từ công ty này: vẫn thản nhiên “nhá hàng” lighstick chính thức của Sunmi, chiếc lightstick này có màu sắc thiết kế tương tự như màu fandom của Jiyeon. Sự việc này đã một lần nữa khiến các Queen's vô cùng tức giận và cố gắng tìm mọi cách để đòi lại công bằng cho thần tượng của mình.

Giữa bão email từ người hâm mộ T-ARA, Make Us vẫn thản nhiên phát hành lighstick chính thức cho Sunmi.

Thế nhưng giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”, dường như vì quá bức xúc với động thái dửng dưng của Make Us mà một người hâm mộ của T-ARA đã copy toàn bộ nội dung email kiến nghị bằng tiếng Anh và đăng vào group facebook chính thức của Sunmi. Được biết, group này được Make Us lập ra để người hâm mộ Sunmi trên toàn thế giới có thể giao lưu, kết bạn. Hành động này đã gây phẫn nộ không chỉ riêng cộng đồng fan Sunmi, mà ngay người hâm mộ của T-ARA cũng lắc đầu ngao ngán bởi đây là không gian fandom riêng tư và không hề có tác dụng trong việc yêu cầu Make Us lên tiếng. Hi vọng đây sẽ là bài học cho cộng đồng fan T-ARA, đừng biến mình từ người đúng trở thành kẻ sai trong lùm xùm trùng màu fandom giữa Jiyeon và Sunmi nhé!

Hành động được cho là nóng vội và có phần thiếu suy nghĩ của một người hâm mộ T-ARA.

Hi vọng đây sẽ là bài học để người hâm mộ của T-ARA nói chung cũng như fan của cô nàng Jiyeon nói riêng sẽ không trở thành người sai trong vụ việc này.

Nếu muốn Make Us lên tiếng, hãy gửi email kiến nghị và tiếp tục chờ đợi nhé các Queen's!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất