Âm Nhạc

Lùm xùm 'Reputation Tour': Người hâm mộ giận dữ, đòi hoàn trả tiền vé vì bỗng dưng… bị đổi chỗ ngồi!

Nicholas
Chia sẻ

Những tưởng như cầm chắc trên tay một chiếc vé đến Reputation Stadium Tour thì bạn đã có thể yên chí tân trang nhan sắc, bồi bổ sức khoẻ, chỉ chờ ngày đếm ngược để ra sân vận động? Nhưng không...

Reputation Stadium Tour của siêu sao nhạc pop Taylor Swift hiện là tour diễn có doanh thu khủng nhất từ đầu năm tới nay. Được ví như một “cơn bão” lớn trong làng âm nhạc, sau khi đổ bộ khắp Bắc Mỹ thì nay nó đã càn quét tới địa điểm mới bên kia bờ đại dương. Với địa điểm là thành phố Manchester - Anh quốc, đây sẽ là nơi mở đầu cho chuỗi show diễn tại Châu Âu.

Trailer quảng bá chính thức cho “siêu tour” của nàng rắn chúa.

Mọi thứ tưởng chừng sẽ hoàn hảo, nhưng không may đã có những lùm xùm ở khâu bán vé khiến cho tour diễn này mất điểm rất lớn với các fan hâm mộ tại Anh. Lùm xùm bắt đầu khi TicketMaster - ông trùm phân phối vé cho Reputation Stadium Tour đã tự ý chuyển đổi chỗ ngồi đã đặt trước của khán giả.

Công ty vé đã liên lạc với các fan hôm thứ tư để thông báo về việc thay đổi chỗ ngồi. Việc thay đổi chỗ ngồi không hợp lí, không hoàn lại tiền và thông báo việc chuyển chỗ quá sát ngày đi xem là lí do khiến cho các fan hâm mộ tức giận. Sau khi nhận được rất nhiều những lời phàn nàn khiếu nại từ các Swifties Anh quốc, phía đại diện công ty đã trả lời người mua vé 1 cách không rõ ràng rằng ” một số thay đổi trong quá trình tổ chức” làm cho “một số chỗ ngồi buộc phải di chuyển”.

Ngay sau khi nhận được câu trả lời không thỏa đáng, rất nhiều những người hâm mộ nữ ca sĩ tóc vàng hoe này đã thể hiện sự tức giận và khó chịu của mình trên khắp mạng xã hội Twitter.

1 Fan hâm mộ của Taylor - cô Sarah Day cho biết cô đã đặt mua vé tour diễn để làm quà sớm cho sinh nhật con gái Lilia. Lúc đầu cô đặt mua ở khu A hàng 128, thì công ty vé TicketMaster đã chuyển cô về ngồi ở khu D hàng 109 ở tít phía sau, họ sẽ bị chia cắt với bạn bè mình. Vị trí ngồi cũng sẽ xa hơn vị trí lúc đầu.

“Đây là lần đầu tiên con gái tôi được đi 1 tour diễn lớn tại sân vận động, chúng tôi bị dời xuống sau 16 hàng, chúng tôi phải ngồi xa bạn bè mình, và điều đó thì rất là khó chịu với tụi trẻ. Đây là lần đầu tiên của con bé được đi 1 tour diễn hoành tráng thế này, con bé mới 10 tuổi và nó rất háo hức tới mức nó đi khoe mọi người về điều đó. Rồi con bé lại được nói lại rằng không được rồi, con sẽ ngồi ở đằng sau. Tôi không thể hiểu nổi” - 1 bà mẹ khác nói khi được phỏng vấn.

Giá vé không hề dễ thở một chút nào…

Natalie Bavis, đến từ Liverpool, cho biết cô rất vui mừng một cách mỉa mai vì có được một chỗ ngồi “đắt giá” như thế . Một người bạn của cô cho biết cô cũng đã rất khó chịu vì sự thay đổi không công bằng này. Cô gái 26 tuổi này cũng chia sẻ rằng sau khi phàn nàn với Ticketmaster, cô đã được tặng vé với giá £ 132 mỗi vé trong khu vực “snake pit” bên cạnh sân khấu, nhưng cô “sẽ không được hoàn trả £ 236 đã trả cho chỗ ngồi lúc đầu” .

“Tôi sẽ cố gắng tận hưởng nó, vâng tận hưởng trong sự cay đắng”, cô nói.

Ticketmaster đã không bình luận gì thêm về vấn đề này, người giữ vé của trang web đã gửi một lời xin lỗi chân thành tới người mua vé rằng : “Xin lỗi một lần nữa vì mọi sự bất tiện đã xảy ra, và chúng tôi hy vọng mọi người sẽ có trải nghiệm tốt tại concert”.

Đại diện của Taylor Swift chưa bình luận gì về vấn đề này.

Reputation Stadium Tour là tour lưu diễn quy mô nhất và hoành tráng nhất trong sự nghiệp Taylor tính tới thời điểm hiện tại. Với doanh thu cao ngất ngưỡng, được đầu tư rất kĩ so với những tour diễn trước cả về mặt hiệu ứng sân khấu và trang phục. Theo dự đoán, sau khi kết thúc chuỗi đêm diễn toàn thế giới, nữ nghệ sĩ Ready For It? sẽ thu về 300-400 triệu USD tiền bán vé.

Tuy nhiên những trục trặc không đáng có này có thể sẽ khiến Reputation Stadium Tour bị ảnh hưởng xấu, có lẽ sẽ khó có thể thành 1 tour diễn để đời cho cô nàng Taylor Swift đây chẳng hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Nicholas

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất