Âm Nhạc

Không chỉ Minh Hằng - Chi Pu, loạt sao Việt này cũng từng đưa lùm xùm cá nhân vào MV

Anh Min
Chia sẻ

Các nghệ sĩ Vpop ngày càng "táo bạo" hơn khi đối mặt với scandal của chính mình bằng cách này.

Mới đây, showbiz Việt lại “dậy sóng” vì câu chuyện Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà một lần nữa được khơi gợi đầy ẩn ý trong MV mới của nữ diễn viên Gọi giấc mơ về. Hay như sự việc Chi Pu đi hát nhận nhiều phản ứng trái chiều, thậm chí là chỉ trích từ xung quanh cũng được nhắc đến ở MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi từ cô nàngNhững scandal gần như luôn là “món ăn” không thể thiếu ở bất kì giai đoạn nào của showbiz. Tuy nhiên, thay vì sợ hãi, khép mình lại hay giữ im lặng cho qua chuyện, thì các sao Việt giờ đây có vẻ như ngày càng “bạo” hơn khi đưa vào cả sản phẩm âm nhạc như một cách để đối mặt với lùm xùm. Không chỉ Minh Hằng, Chi Pu, trước đây, Vpop cũng đã có những ca sĩ làm điều tương tự trong MV của mình.

Điều em cần chỉ là anh - Minh Hằng 

10 năm hoạt động nghệ thuật, có thể nói Minh Hằng là một trong số ít các ngôi sao không có scandal. Thế nhưng với 2017, cô nàng vô tình vướng phải nhiều chuyện ngoài ý muốn. Tuy nhiên, dù “sóng gió” thế nào, bị chỉ trích và các “anh hùng bàn phím” trên mạng xã hội dùng những từ ngữ không hay nói về mình ra sao, nữ ca sĩ vẫn luôn có một người ở bên cạnh, chăm sóc, bảo bọc và an ủi cô. Người đó không ai khác chính là bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ. Vì thế sau khi “cơn bão” qua đi, Minh Hằng muốn thể hiện tình cảm của mình qua một ca khúc mà cô tâm đắc.

Với MV mới, Minh Hằng nhắc lại lùm xùm bị chèn ép từ đàn chị trong năm qua.

Minh Hằng lý giải về đoạn đầu MV rằng đó không phải là lật lại quá khứ, muốn dìm hay “đá xéo” ai, đó chỉ là những gì cô gặp phải và cảm nhận nó trong năm vừa qua.

1 chi tiết cũng được quan tâm trong sản phẩm mới của Minh Hằng đó là việc nhân vật Ninh Dương Lan Ngọc đề nghị cấp lại giấy phép biểu diễn. Trùng với cuộc “đấu khẩu” giữa các nghệ sĩ Việt thời gian qua vì sự việc Chi Pu quyết tâm làm ca sĩ.

Ngoài việc được chú ý bởi những scandal nhắc đến trong MV, đây còn là một sản phẩm đầu tư công phu khi cả ekip sang tận Dubai để thực hiện các thước phim đẹp mắt.

MV Điều em cần chỉ là anh

Talk to Me - Chi Pu

Tối 21/12, Chi Pu tiếp tục quay trở lại công cuộc “làm loạn” Vpop khi tung MV thứ 4 mang tên Talk to Me đầy táo bạo bởi hình ảnh không ai ngờ đến: con gà mái với dải băng “Miss Showbiz” trên mình. Trước đây, ngay trong MV đầu tiên Từ hôm nay, cư dân mạng đã thay nhau chế tựa đề cũng như lời bài hát này thành tiếng gáy “Ò ó o” với ngụ ý rằng cô hát chẳng khác gì gà gáy. Tuy nhiên, có vẻ như Chi Pu không vì thế mà lung lay hay buồn bã, thậm chí, cô nàng còn khá thích thú với sự “sáng tạo” ấy.

Con gà “huyền thoại” với dải băng được buộc ngang mình trong MV.

Chưa hết, dải băng hoa hậu với dòng chữ “Miss Showbiz” gắn với câu nói gây tranh cãi thời gian qua của cô nàng: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là…” ở teaser MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi được tái hiện lại trong MV lần này.

Hình ảnh này có đủ quen thuộc không?

MV Talk to Me 

Không phải dạng vừa đâu - Sơn Tùng 

Dưới thời ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng đã từng rước về không ít scandal lớn nhỏ trong sự nghiệp của mình. Một trong những sự vụ đáng chú ý nhất chính là MV Không phải dạng vừa đâu bị tháo gỡ hẳn khỏi youtube bởi đụng chạm nghệ sĩ khác. Cụ thể, sau khi ra mắt, MV bị công chúng phản đối vì nhận thấy có hàm ý đả kích hai nhạc sĩ mà trước đó từng lên tiếng cho rằng Sơn Tùng đạo nhạc Hàn Quốc.

Mặc dù là một MV được đầu tư công phu thế nhưng kết cục vẫn phải bị gỡ.

Là vì ai - Maya

MV Là vì ai xoay quanh những day dứt của cô gái khi biết rằng 1 nửa của mình đã có người khác. Đó chính là câu chuyện thực của Maya 3 năm trước. Khi được hỏi về cảm xúc của cô ở thời điểm phát hiện ra sự xuất hiện của người thứ 3, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi không quá bất ngờ. Đón nhận thông tin 1 cách bình thản và bước qua nhanh chóng. Lúc đó tôi đang mang thai bé Bồ Câu. Tình yêu lớn nhất là dành cho con. Nên mình không muốn có 1 điều gì xảy ra khiến mình bị phân tán“. 

Maya trong MV nhắc lại scandal bị người thứ 3 cướp tình yêu.

Nói về việc dùng chuyện cá nhân PR cho sản phẩm, cô cho rằng đây chỉ là cách để lưu giữ lại một quãng thời gian đẹp, bên cạnh đó còn muốn gửi tới người xem thông điệp: Người phụ nữ dù có gặp bất kì khó khăn gì cũng phải nhanh chóng vượt qua, biết yêu thương bản thân mình và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

MV Là vì ai 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất