Âm Nhạc

Luis Fonsi lên tiếng khi Justin Bieber bị ném chai do từ chối hát 'Despacito'

JoongKi
Chia sẻ

Chủ nhân hit "Despacito" đã lên tiếng khi đồng nghiệp mình bị khán giả chửi bới.

Mới đây, chủ nhân bản hit đang dẫn đầu Billboard Hot 100 Despacito đã lên tiếng trước thông tin: Nam ca sĩ góp phần cùng anh đưa ca khúc này lên vị trí ấy là Justin Bieber đã từ chối hát trong một chương trình âm nhạc.

Justin và Luis Fonsi.

Câu chuyện bắt nguồn từ việc tuần qua, trên sân khấu đêm diễn tại Thuỵ Điển, ngôi sao Cold Water từ chối hát Despacito theo yêu cầu của khán giả. Điều này đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ cho rằng, anh chàng thiếu tôn trọng khán giả. Giải thích về việc này, nam ca sĩ chia sẻ rằng do anh không biết tiếng Tây Ban Nha, nên những gì anh thể hiện trong ca khúc là do anh học thuộc lời và cách hát trước khi vào phòng thu. Chính vì thế, anh không thể nhớ nổi phải hát như thế nào khi ra sân khấu mà không tập luyện trước, cũng không có lời nhạc.

Thậm chí, nam ca sĩ còn “dính chưởng” cả một vật lạ từ khán giả ném lên. May mà anh đã né kịp.

Để “chữa cháy” cho đồng nghiệp của mình, Luis Fonsi lên tiếng rằng: “Tôi chẳng hề trách Justin về chuyện cậu ấy không thuộc nổi lời bài hát đó và tôi cũng nghĩ là mọi người nên dễ dãi với cậu ấy một chút đi, đó đâu phải ngôn ngữ chính của Justin đâu. Ý tôi, rõ ràng là khi thu âm ca khúc, cậu ta có lời ca khúc đặt sẵn trước mặt (nên chỉ việc hát theo lời). Cậu ấy đã có thể hát ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhưng thay vào đó, lại quyết định dành thời gian ra thu âm nó hẳn hoi bằng tiếng Tây Ban Nha bởi vì cậu ấy muốn nó vẫn giữ được bản gốc của bài hát. Justin đang đi tour và tập trung vào âm nhạc của mình, chúng ta đừng nên quá khắt khe với cậu ấy nữa.” (nguồn dịch: Justin Bieber's Fans In Vietnam).

Despacito 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất