Âm Nhạc

Lục Huy vào tận bản cover của Orange để trách móc Uni5 đầy 'ấm ức', chuyện gì đã xảy ra?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Uni5 đã làm gì để Lục Huy cảm thấy không vừa lòng?

Em bỏ hút thuốc chưa cover – Orange, The Wings

Mặc dù Bích Phương mới đây đã tái xuất với ca khúc tiếp theo mang tên Một cú lừa, thế nhưng dư âm từ Em bỏ hút thuốc chưa vẫn còn khá lớn. Mới đây, nữ ca sĩ Orange đã khiến khán giả thích thú khi tung ra bản cover Em bỏ hút thuốc chưa, kết hợp cùng nhóm nam The Wings.

Ngay từ thông tin Orange cover Em bỏ hút thuốc chưa, chắc chắn khán giả đã cảm thấy hào hứng vì cô nàng này luôn biết cách mang cái tôi âm nhạc của mình vào từng bản hát lại. Và lần này, Orange không hề làm khán giả thất vọng bởi giọng hát đầy tâm trạng. Chưa kể, giọng hát của nhóm nhạc The Wings cũng mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị khi kết hợp cùng với Orange.

Bản cover của Orange và The Wings đã nhận được sự chú ý rất nhiều từ khán giả, đa phần ý kiến đều cho rằng đây là một phiên bản “chill” không kém Bích Phương và traitimtrongvang. Đặc biệt, dưới phần bình luận của bản cover, thành viên Uni5 là Lục Huy cũng vào để lại một bình luận trách móc đồng đội. Cụ thể, Lục Huy đã bình luận: “Tao cứ tưởng Uni5 đóng chung MV với mày lúc nào không nói với tao“. Dường như trong một phút thoáng qua, Lục Huy đã nhầm tưởng 3 thành viên của The Wings chính là Uni5. Orange ngay sau đó đã vào nhắn nhủ Lục Huy rằng hãy book cho 1 slot hát chung cùng nhóm.

Đoạn hội thoại của Lục Huy và Orange khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, bởi từ trước đến nay mối quan hệ của 2 nhân vật này rất ít được biết đến. Đều là những ca sĩ rất chăm chỉ trong khoản cover, liệu Orange và Lục Huy (tuyệt vời hơn là cả nhóm uni5) sẽ kết hợp cùng nhau mang đến một bản cover “Chất chơi người dơi”?

Xem thêm: Lục Huy cover #KTCNSK bằng tiếng Hàn, Hòa Minzy lập tức tỏ thái độ không hài lòng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất