Âm Nhạc

Lục Huy (Uni5) mashup 'Cung đàn vỡ đôi', 'Không sao mà em đây rồi' bằng tiếng Hàn nhẹ nhàng như mây

Anh Min
Chia sẻ

Có một "Cung đàn vỡ đôi" không còn day dứt như Chi Pu hát, mà nhẹ nhàng như mây từ Lục Huy.

Cung đàn vỡ đôi, Không sao mà em đây rồi – Lục Huy cover (Korean Version)

Tiếp tục là series cover hit vpop bằng tiếng Hàn từ vocal chính của Uni5, lần này Lục Huy không thể bỏ qua bản hit gây nhiều tranh cãi Cung đàn vỡ đôi, anh còn mạnh tay mashup cùng với ca khúc từng được yêu thích hồi năm ngoái của Suni Hạ Linh – Không sao mà em đây rồi. Không quá day dứt như cách Chi Pu hát, Lục Huy lựa chọn hướng hát nhẹ nhàng, bay bổng hơn cho cả 2 bài và cũng phù hợp với phong cách từ trước đến nay của nam ca sĩ. Anh chàng thể hiện song song tiếng Hàn lẫn tiếng Việt và đều chinh phục được khán giả.

Hôm nay đồng thời cũng là sinh nhật của Lục Huy nên ngoài việc dành lời khen cho giọng hát thì các fan cũng cùng nhau gửi lời chúc sinh nhật đến thần tượng.

Có thể thấy Lục Huy làm việc khá năng suất, hầu hết những ca khúc mới ra mắt được yêu thích, anh đều bắt trend và cho ra những bản cover chất lượng một cách nhanh chóng. Cách đây ít lâu, bản Em không sai chúng ta sai đạt gần 2 triệu view tính đến hiện tại. Thành viên Uni5 dần khẳng định được thương hiệu ca sĩ hát tiếng Hàn có một không hai tại showbiz Việt.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn mà tính cách hiền lành và giọng hát ngọt ngào, tình cảm của Lục Huy chiếm trọn cảm tình khán giả.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất