Âm Nhạc

'Lúc đi hết mình lúc về hết buồn' - Lyrics mới nhất từ Bích Phương sẽ trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ?

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc được chờ đợi của Bích Phương đã được ra mắt giới thiệu với người hâm mộ.

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, MV chính thức Đi Đu Đưa Đi đã được Bích Phương ra mắt vào 20h ngày 28/8. Trước đó, bản teaser nhá hàng của giọng ca Bùa yêu đã gây sốt cộng đồng mạng với màn ngâm thơ lả lơi vô cùng hấp dẫn và lên thẳng vị trí #1 trending của Youtube Việt Nam.

Đặt trong không gian mang tính viễn tưởng thực tế ảo, MV Đi đu đưa đi mang đến một một câu chuyện vừa quyến rũ vừa đáng yêu. Mô phỏng game thực tế ảo, mỗi giai đoạn của MV khi “level up” thì Bích Phương lại tiếp và quyến rũ thêm một bậc. Với MV lần này, Bích Phương thực sự lột xác đầy quyến rũ giữa không gian ảo diệu đậm chất fantasy, đặc biệt phân cảnh Bích Phương “bơi” giữa ngân hàng cùng trai đẹp hứa hẹn sẽ là một hình ảnh đầy ấn tượng và khó quên trong MV.

Hình ảnh đầy quyến rũ của Bích Phương trong MV.

Màn kết của Đi Đu Đưa Đi - “bộ mặt thật” của chàng trai 6 múi cực phẩm chính là cú “twist” bất ngờ nhất mà Bích Phương dành cho người xem, cũng như khiến nhiều khán giả khi xem từ trước đã phải thắc mắc về dòng chữ BP2812 dường như được đưa vào khá dụng ý.

Bài hát Đi Đu Đưa Đi với sự nhào nặn của Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà cùng phần hòa âm của Dương K mang đến một ca khúc độc đáo đầy hưng phấn. Phần lyrics cũng được chau chuốt tỉ mỉ về ca từ, tập hợp những lời “đẩy đưa” duyên dáng, thời thượng và được dự đoán sẽ rất dễ tạo xu hướng với giới trẻ trên mạng xã hội. Câu hook “Lúc đi hết mình lúc về hết buồn” chắc chắn sẽ “dính chặt” vào tâm trí người xem.

Câu hát “Lúc đi hết mình lúc về hết buồn” trong ca khúc được người hâm mộ yêu thích và chia sẻ “mạnh” trên mạng xã hội.

Ngay sau khi lên sóng, MV Đi Đu Đưa Đi nhận được vô số những phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều lời khen ngợi xen lẫn phấn khích đã được dành cho vẻ đẹp “level up” của Bích Phương lẫn concept của MV.

MV Đi đu đưa đi

Một số hình ảnh khác của Bích Phương:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất