Âm Nhạc

Luật sư của T-ara: 'Không có chuyện tan rã và quyết bảo vệ cái tên nhóm từ MBK'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lời khẳng định này đã khiến các fan có thêm niềm tin trong "cuộc chiến" giành lại thương hiệu "T-ara".

Cộng đồng fan Kpop những ngày gần đây phải “căng não” khi theo dõi diễn biến sự việc “dành lại cái tên” khỏi MBK của T-ara. “Cuộc chiến” được châm ngòi từ việc MBK nộp đơn đăng kí cho tất cả mọi thứ liên quan đến “thương hiệu T-ara” vào hôm 28/12 - chỉ 3 ngày trước khi hợp đồng giữa các thành viên với công ty kết thúc. Ngày 19/1, theo thông tin từ Cục sở hữu trí tuệ Hàn Quốc, T-ara cùng luật sư đã chuẩn bị hồ sơ để “đòi lại” cái tên mà các thành viên gắn bó gần 10 năm qua.

Đối với kinh doanh, việc đăng kí thương hiệu của MBK là hoàn toàn hợp lí. Nhưng cư dân mạng phải ngao ngán trước những điều mà Kim Kwang Soo - CEO MBK đã nói và làm với các thành viên ngay sau khi rời công ty. Và điều tất yếu, tất cả các fan hâm mộ Việt Nam lẫn Hàn Quốc đều đứng về phía T-ara trong “cuộc chiến” này.

Vị chủ tịch tai tiếng của MBK. Ông đã tuyên bố sẽ không nhường cái tên T-ara vì sự tham lam của một số thành viên.

Ngay sau khi rời MBK, hàng loạt tin đồn không hay về T-ara được “một thế lực” nào đó đưa lên mặt báo. Các thành viên quyết không chịu im lặng và lên tiếng làm rõ các bài báo sai sự thật.

Mới đây, luật sự đại diện cho T-ara đã cho biết: “Sau khi xác nhận với Qri, EunJung, Hyomin và Jiyeon, tôi xin khẳng định tin đồn 4 thành viên không quảng bá cùng nhau là sai sự thật. Chúng tôi đang lên các kế hoạch để cùng nhau bước tiếp”.

kh

Trước đó đã có bài báo khẳng định các thành viên sẽ đường ai nấy đi do không thống nhất được định hướng, nhưng các fan đã nhanh chóng bác bỏ.

Vị luật sư còn cho biết thêm: “Chúng tôi đang trong quá trình kháng cáo và chuẩn bị các tài liệu chống lại đơn đăng kí thương hiệu từ MBK để bảo vệ cái tên T-ara”.

Hai thành viên Soyeon, Boram đã rời MBK vào ngày 15/5/2017. Bốn người còn lại là Qri, EunJung, Hyomin và Jiyeon cũng dắt tay nhau ra khỏi công ty vào ngày 31/12/2017. Liệu có phép màu nào mang cả 6 cô gái tái hợp một lần nữa như mong muốn của tất cả các fan.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất