Ở ngay sân khấu quảng bá ngày thứ 2, Lovesick Girls nhanh chóng mang về chiếc cúp chiến thắng đầu tiên cho BLACKPINK trước J.Y.Park - Sunmi và Jessi trên Inkigayo với 6376 điểm. Lovesick Girls kể từ khi ra mắt đã liên tiếp lập nên những thành tích ấn tượng về lượt xem, sức ảnh hưởng rộng khắp ở trong nước và quốc tế.
Không chỉ MV, từng sân khấu quảng bá trên chương trình âm nhạc hàng tuần của BLACKPINK đều nhận được sự quan tâm khổng lồ, sân khấu Lovesick Girls và Pretty Savage đầu tiên trên Music Core nhanh chóng đạt được hơn 2 triệu lượt xem chưa đầy 24 giờ.
Hôm nay (11/10/2020), BLACKPINK tiếp tục quảng bá Lovesick Girls và Pretty Savage trên Inkigayo với tạo hình vô cùng thu hút, BLACKPINK luôn khiến người hâm mộ hiếu kỳ về từng outfit quảng bá vì sự đa dạng trong phong cách thời trang, và lần này cũng không ngoại lệ, chỉ mới xuất hiện ảnh hậu trường đã nhanh chóng tạo nên mức độ thảo luận lớn.
Inkigayo hôm nay cũng là sân khấu quảng bá của WJSN, TREASURE, Weki Meki, Golden Child...