Âm Nhạc

Lover của Taylor Swift xô đổ kỷ lục Jonas Brothers, trở thành album có doanh thu ngày đầu tại Mỹ cao nhất 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taylor Swift tiếp tục làm nên kỳ tích với album Lover.

Ngày 23/8, Taylor Swift chính thức cho ra mắt album Lover sau thời gian dài thai nghén, kéo theo đó là một loạt những cuộc đảo chính trên các BXH lớn nhỏ. Lover đã mở đầu vô cùng thành công khi thống lĩnh #1 Itunes hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới sau khi ra mắt. Bên cạnh đó, thành tích bán đĩa của nữ ca sĩ cũng là điều khiến nhiều người tò mò. Mặc dù phải đến tuần sau tổng doanh số album tiêu thụ trong tuần đầu mới được công bố nhưng mới đây Lover cũng đã kịp lập nên một thành tích khủng.

Album Lover của Taylor Swift vừa lập nên một thành tích ấn tượng.

Cụ thể, trang Nielsen Music cho biết, Lover của Taylor Swift đã tẩu tán được hơn 450.000 bản thuần trong ngày đầu tiên mở bán, chính thức phá vỡ kỷ lục trước đó của ban nhạc anh em Jonas Brothers với 357.000 bản cho Happiness Begins. Với con số này, Lover của taylor Swift đã trở thành album có lượng tiêu thụ ngày đầu cao nhất năm 2019 tại Mỹ, tính tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Republic Records cũng vừa công bố Lover đã bán ra được hơn 2 triệu bản trên toàn cầu trong 24h đầu tiên, một con số khổng lồ mà bao người phải ao ước.

Ngoài việc xô đổ kỷ lục doanh số ngày đầu của Jonas Brothers, Lover đã tiêu thụ được hơn 2 triệu bản trên toàn cầu sau 24h ra mắt.

Mặc dù đã hạ bệ được Jonas Brothers, nhưng người hâm mộ vẫn đang đặt kỳ vọng vào việc album sẽ bán ra được 1 triệu bản trong tuần đầu tiên để nối dài kỷ lục trước đó của Taylor Swift. Vốn được mệnh danh là nữ hoàng bán đĩa nên con số này thật sự khá quan trọng đối với Taylor Swift giữa thời kỳ lên ngôi của streaming. Tuy nhiên, với những thành tích đầu tiên đầy khả quan như vậy, sẽ không mấy khó khăn để Taylor Swift làm nên kỳ tích đúng không nào?

Liệu Lover có giúp Taylor Swift giữ vững kỷ lục triệu bản trong tuần đầu?

Xem thêm: Billboard xếp hạng độ hay những ca khúc trong album Lover của Taylor Swift: Trớ trêu khi single mở đường lại nằm gần cuối bảng

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất