Âm Nhạc

Trái ngược với các chuyên gia Pitchfork, Lover của Taylor Swift nhận điểm số cao chót vót từ người nghe trên hệ thống Metacritic

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lover của Taylor Swift dường như rất được lòng người nghe.

Album Lover của Taylor Swift sau khi ả mắt đã nhận về những điểm số đầu tiên từ chuyên trang âm nhạc Pitchfork - Nơi nổi tiếng bởi sự khó tính và không kiêng dè bất kỳ ngôi sao nào. Cụ thể, Pitchfork đã cho Lover của Taylor Swift 7.1 điểm, con số này khiến nhiều người cảm thấy khá thất vọng vì họ cho rằng album của “bướm chúa” xứng đáng được điểm số cao hơn thế. Và mới đây, nhiều khán giả dường như đã có hành động để “phản đòn” lại Pitchfork. Trên Metacritic, đánh giá mà người dùng dành cho Lover lên đến con số 9.3, vượt qua To Pim A Butterfly của Kendrick để trở thành album có điểm số User cao nhất từ trước tới nay trên hệ thống này.

Trên Metacritic, đánh giá mà người dùng dành cho Lover lên đến con số 9.3, vượt qua To Pim A Butterfly của Kendrick để trở thành album có điểm số User cao nhất từ trước tới nay trên hệ thống này.

Có thể thấy được, lần trở lại này của Taylor Swift sẽ không còn bị phụ thuộc quá nhiều vào những cây bút được cho là chuyên gia, vì hiện tại phản hồi mà người nghe dành cho Lover thật sự quá tuyệt vời. Hàng trăm ngàn feedback trên mạng xã hội, hàng triệu album được “tẩu tán” trên toàn thế giới cũng như hàng loạt cuộc “đảo chính” và “xăm lăng” trên các BXH lớn nhỏ. Với những thành tích cực kỳ ấn tượng, Lover hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều dấu ấn đáng nhớ cho Taylor Swift trong thời gian tới.

Lover đã có những thành tích đầu tiên vô cùng ấn tượng.

Chắc chắn Taylor Swift sẽ chưa dừng lại trong kế hoạch quảng bá album lần này, với cái đầu thông minh của một nhà kinh doanh âm nhạc chắc chắn nữ ca sĩ sẽ có thêm nhiều chiến lược để mở rộng thị trường cho Lover. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đang rất tò mò, không biết nữ ca sĩ sẽ lựa chọn ca khúc nào để làm single tiếp theo, hiện tại 2 cái tên sáng giá nhất có lẽ là Cruel SummerDaylight. Đây là hai ca khúc đang nhận về những đánh giá tích cực từ những tờ báo lớn cũng như nhiều người nghe trên các hệ thống âm nhạc trực tuyến.

Ca khúc nào sẽ được Taylor Swift lựa chọn để làm single tiếp theo?

Chỉ còn vài ngày nữa, doanh thu tuần đầu của Lover sẽ được công bố, liệu Taylor Swift sẽ “đáp cánh” tại vị trí nào trên Billboard 200 cũng như có giữ vững được kỷ lục “nữ hoàng triệu bản” trong tuần đầu mở bán album?

Xem thêm: Pitchfork chấm điểm cho album Lover của Taylor Swift, con số được đưa ra là…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất