Âm Nhạc

Album Lover cán mốc 1 triệu bản đặt trước: Quả nhiên là Taylor Swift!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chưa "mở hàng" nhưng album Lover của Taylor Swift đã bán đắt như tôm tươi!

Mới đây, Republic Records công bố Lover của Taylor Swift đã chính thức cán mốc 1 triệu bản đặt trước (bản thuần) trên toàn thế giới mặc dù ngày mở bán album vẫn chưa diễn ra. Như vậy với thành tích này, chắc chắn Taylor Swift đã chứng tỏ danh hiệu “nữ hoàng bán đĩa” của mình không phải là “hữu danh vô thực”. Tuy nhiên, đây chỉ mới là lượng sale trên toàn thế giới, nên vẫn chưa thể giúp nhiều cho album có thể debut ở vị trí cao tại Billboard 200.

Album Lover của Taylor Swift cán mốc 1 triệu bản đặt trước (bản thuần) dù ngày mở bán chính thức vẫn chưa diễn ra.Sau sự rầm rộ của ME!, những ca khúc sau đó của Taylor Swift như You Need To Calm Down, The ArcherLover không tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ nên nhiều người đã nhận định rằng album lần này của Taylor Swift sẽ khá… flop. Tuy nhiên, với doanh số mới được công khai từ Republic Records, nhiều người sẽ phải rút lại lời nói của mình.

Nhiều người đã sai lầm khi cho rằng album lần này của Taylor Swift sẽ flop.

Taylor Swift và ê kíp thật sự đã làm rất tốt khâu quảng bá cũng như kế hoạch mở rộng thị trường cho album lần này: Phát hành tận 4 phiên bản đặc biệt cho Lover, banner quảng cáo dày đặc tại nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới, tích cực đi show để hâm nóng tên tuổi trước thềm ra mắt sản phẩm,… Và kết quả cả team Taylor Swift thu về đã quá tuyệt vời và xứng đáng.

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, Lover sẽ chính thức lên sóng và gia nhập cuộc chiến khốc liệt giai đoạn gần cuối năm 2019. Liệu với sự thay máu mạnh mẽ lần này, Lover có tạo nên một kỷ nguyên âm nhạc mới tràn đầy màu hồng sau sự u tối và ảm đạm của Reputation? Cùng nhau chờ đợi những cơn địa chấn mà Taylor Swift sẽ mang đến cho làng nhạc vào ngày 23/8 nhé!

Lover sẽ chính thức lên kệ vào ngày 23/8.

Xem thêm: Giới phê bình nói gì về bản tình ca 'Lover' ngọt như mật vừa ra mắt của Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất