Âm Nhạc

Khép lại chuỗi drama tình trường đầy biến cố, có một Lou Hoàng siêu cool ngầu với MV vừa ra mắt

Anh Min
Chia sẻ

Nếu cảm thấy quá buồn chán trong mùa dịch thì bài hát này của Lou Hoàng có thể giúp bạn phần nào khuấy động cảm xúc đấy!

MV Vì em quá cô đơn 

Sau 1 năm 2019 khá thành công với 3 bản hit cùng đạt được vị trí Top 1 Trending như Yêu em dại khờ, Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Là bạn ko thể yêu với những chuỗi drama tình trường đầy biến cố thì mới đây, nam ca sĩ Lou Hoàng đã chính thức trình làng sản phẩm mới mang tên Vì em quá cô đơn. Bài hát do Nguyên Jenda sáng tác; hòa âm phối khí bởi Justin Tech9 và ca nhạc sĩ Only C sản xuất. Mang hình tượng hiphop và cool ngầu, Only C cho biết đây cũng chính là hình ảnh mà Lou Hoàng sẽ hướng tới trong năm 2020.

“Chất nhạc mộc guitar của Nguyên Jenda cộng với một chút hiphop RnB cá tính chính là màu sắc hoàn chỉnh cho ca khúc của Lou Hoàng lần này”, Only C chia sẻ.

Nội dung MV xoay quanh chủ đề tình yêu nhưng không mang nhiều màu sắc buồn bã cũng như đầy drama trong các sản phẩm trước mà thay vào đó là các cảnh quay đặc tả cảm xúc của Lou Hoàng. Hình ảnh lần này được thay đổi theo motip tâm lý nhân vật của một chàng trai tự kỉ, cá tính, lập dị vết sẹo chằng chịt trong tim sau nhiều lần tan vỡ, bây giờ là lúc đập vỡ đi những định kiến cũ của bản thân để bước tiếp sang một chương mới trong cuộc đời.

Được biết, MV này đã được lên kế hoạch cho ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên ekip quyết định dời ca khúc đến thời điểm này.

Ra mắt trong thời điểm toàn showbiz dường như đang “đóng băng” cũng chính là bước đi khá liều lĩnh của cả ekip.

Tuy nhiên, với chất liệu âm nhạc mới mẻ, chắc chắn Vì em quá cô đơn sẽ nhanh chóng tạo được sự chú ý đến với cộng đồng mạng

Sau khi dịch bệnh qua đi cũng là lúc nam ca sĩ bắt tay trở lại vào các kế hoạch của mình để tiếp tục khẳng định tài năng của bản thân trên đường đua âm nhạc Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất