Âm Nhạc

Lou Hoàng: Không lấy niềm yêu mến BigBang để biện minh sự giống nhau của 2 ca khúc

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Dính lùm xùm đạo nhái ca khúc đình đám từ BigBang, chủ nhân hit "Mình là gì của nhau" - Lou Hoàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Cùng trò chuyện để hiểu thêm về nam ca sĩ "còn rất mới" của Vpop.

- Dường như công chúng biết đến Lou Hoàng chỉ qua danh xưng “học trò OnlyC”, bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về mình? 

- Như tên gọi thôi, Lou Hoàng là học trò của OnlyC. Anh OnlyC đã phát hiện ra tài năng của mình và đào tạo nên một Lou Hoàng như ngày hôm nay.

- Vậy trước đó bạn là ai?

- Một chàng trai 22 tuổi, lớn lên và sinh ra tại Sài Gòn. Ước muốn chinh phục âm nhạc và chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ bỏ cuộc dù khó khăn thế nào (Cười).

lou-5

- Được biết MV/ca khúc mới nhất của OnlyC - Lou Hoàng: “Mình là gì của nhau” đang nhận nhiều quan tâm từ khán giả, cảm nghĩ bây giờ của bạn như thế nào?

- Lou Hoàng rất bất ngờ và vui mừng khi sản phẩm solo đầu tay được đón nhận nhiều như vậy, đối với một ca sĩ trẻ vừa vào nghề thì đó quả là bước khởi đầu thuận lợi. Sự yêu mến từ khán giả là động lực lớn lao để Lou Hoàng ghi dấu ấn trong những sản phẩm tiếp theo.

MV Mình là gì của nhau (Lou Hoàng)

Lou

MV đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube tính tới thời điểm hiện tại.

- Khi thực hiện MV này, Lou Hoàng có dự tính trước được nó sẽ đạt con số lượt xem, nghe ấn tượng đó?

- Dĩ nhiên mình không thể nào dự đoán được ca khúc sẽ đi xa đến đâu và thành công như thế nào rồi (Cười). Bắt tay vào thực hiện dự án này, Lou và e-kip chỉ có thể cố gắng làm hết khả năng, dành nhiều tâm huyết nhất để cho ra đời một sản phẩm hoàn chỉnh, văn minh gửi đến khán giả Việt, như thế là đã tự cảm thấy hài lòng rồi chưa cần chờ đến kết quả đạt được thế nào.

- Có văn minh thật không khi rất nhiều ý kiến cho rằng bạn và e-kip cố tình phối bài nhạc na ná bản hit “Bae Bae” của BigBang nhằm thu hút sự chú ý từ khán giả yêu nhạc?

- Lou Hoàng khẳng định bản phối 2 ca khúc hoàn toàn khác nhau. Bae Bae được phối theo Pop Trap còn Mình là gì của nhau theo thể loại RnB Pop, tuy nhiên về màu sắc thì khá giống nhau. Thú thật, BigBang là nhóm nhạc gắn liền với tuổi thơ của Lou. Từ hồi học cấp 2 mình đã để dành tiền mua CD, hình ảnh của họ treo đầy trong phòng nên ít nhiều phong cách âm nhạc, nguồn cảm hứng của Lou chịu ảnh hưởng từ thần tượng (Cười). Thế nhưng Lou không lấy đó làm lí do để biện minh sự giống nhau về màu sắc của 2 ca khúc. Các bạn hãy nghe và cảm nhận thật kĩ, Mình là gì của nhau vẫn thể hiện những nét cá tính riêng biệt của Lou Hoàng, chỉ Lou Hoàng mà thôi! Từ chất nhạc, lời bài hát, đến phần rap…

7

- Không ít lời nhận xét khá tiêu cực trên các trang mạng xã hội dành cho sản phẩm âm nhạc mới của bạn, Lou Hoàng cảm thấy sao khi đọc được nó?

- Sẽ luôn tồn tại 2 luồng ý kiến trái chiều khi một sản phẩm âm nhạc ra mắt. Nhận những bình luận góp ý rằng sản phẩm chưa tốt, Lou đương nhiên có buồn. Nhưng bản thân mình luôn lắng nghe và tiếp thu hết tất cả những ý kiến khán giả dành cho mình. Đây chỉ mới là sản phẩm solo đầu tiên, hy vọng với các sản phẩm tiếp theo Lou sẽ để lại ấn tượng ngày càng tốt đẹp hơn trong lòng mọi người.

- Lou Hoàng muốn khán giả nhớ đến bạn với hình ảnh 1 nam ca sĩ như thế nào?

- Lou muốn được mọi người biết đến như một ca sĩ trẻ đa năng: Hát, nhảy, rap, sáng tác và luôn thể hiện được dấu ấn riêng trong âm nhạc của mình.

- Dấu ấn riêng trong âm nhạc của bạn, cụ thể hơn được không?

- Thay vì nói hãy để Lou Hoàng làm, hãy nghe và xem những “đứa con tinh thần” tiếp theo của Lou, dấu ấn của Lou nằm trong cảm nhận của chính bạn.

lou-4

lou-2

- Tại sao bạn lại chọn gắn bó sự nghiệp âm nhạc của mình với OnlyC?

- Anh OnlyC có một màu sắc rất riêng không trộn lẫn được. Lou Hoàng theo anh OnlyC được 3 năm rồi, cá tính âm nhạc cũng như chí hướng của anh là điều khiến Lou cảm thấy đó là con đường mà mình phải theo đuổi.

- Vậy bạn sẽ là phiên bản 2 của OnlyC?

- Anh OnlyC đa tài lắm, mình còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được như anh ấy (Cười). Lou nghĩ chẳng ai trên cuộc đời này giống ai cả. Lou tìm thấy tiếng nói chung trong âm nhạc cùng anh OnlyC, nhưng tính cách của 2 anh em thì khá là khác biệt.Tính cách quyết định nhiều đến màu sắc âm nhạc của mỗi người, không thể nào so sánh được. Anh OnlyC là duy nhất và Lou cũng luôn cố gắng để là duy nhất!

lou-3

- Bạn có thể bật mí với độc giả SAOstar sản phẩm âm nhạc sau “Mình là gì của nhau”?

- Lou Hoàng chỉ có thể tiết lộ lúc này là sản phẩm mới sẽ được ra mắt ngay trong năm nay, không để các bạn phải chờ lâu. Nhớ theo dõi và ủng hộ Lou Hoàng cùng e-kip nhé (Cười).

- Cám ơn Lou Hoàng về những chia sẻ của bạn. Chúc bạn cùng e-kip sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa gửi đến người hâm mộ. 

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất