Âm Nhạc

Lou Hoàng bị OnlyC doạ ‘cắt cơm’ nếu không chịu đóng MV mới của thầy

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thầy trò Only C - Lou Hoàng có sự kết hợp trở lại trong MV quay tại Úc: “Thấy yêu là thương”.

Chiều 17/11, OnlyC đã tổ chức thành công buổi họp báo đầu tiên trong sự nghiệp để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới tại TP HCM. Từng làm việc ăn ý trong nhiều dự án được sự ủng hộ của công chúng, thầy trò Only C - Lou Hoàng tiếp tục kết hợp trở lại với MV mang tên Thấy là yêu thương. Đây là ca khúc được viết bởi em trai Only C - nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và Lou Hoàng về đề tài yêu xa.

MV Thấy là yêu thương của OnlyC với sự tham gia diễn xuất của Lou Hoàng. Bài hát có ca từ mới mẻ, giai điệu tươi vui, mang đến cho người nghe một trải nghiệm mới về câu chuyện của những ai yêu nhau ở khoảng cách hàng trăm ngàn cây số.

MV Thấy là yêu thương

Với dự án lần này, Only C đầu tư đến mức sang đến tận Úc chỉ để có được những cảnh quay hoàn hảo và hợp với nội dung muốn truyền tải nhất. Liên tiếp sự cố xảy ra như thời tiết liên tục thay đổi, không tìm được diễn viên phụ hay đỉnh điểm là việc thiết bị bị hư hỏng toàn bộ đã khiến cho MV lần này tưởng như không được phát hành đúng thời gian đã định trước.

Nói về quá trình thực hiện MV, Only C chia sẻ: “Ở Việt Nam thì dễ, gặp rắc rối gì cũng có thể xoay sở được. Nhưng ở Úc, mọi thứ đều nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng may mắn đã mỉm cười với ekip vào phút chót và MV được thực hiện thành công, suôn sẻ để kịp ra mắt khán giả đúng dự định mà ekip đã bàn tính từ trước”.

Lou Hoàng cùng bạn diễn nữ trong MV về đề tài yêu xa đáng yêu này.

Trong buổi họp báo, OnlyC và Lou Hoàng khiến mọi người thích thú khi chia sẻ câu chuyện anh chàng Lou bị doạ “cắt cơm” nếu không chịu đóng MV của thầy.

OnlyC còn đùa: “Lou giống như bị lừa vậy. Tưởng qua Úc được đi chơi, mua sắm, cuối cùng phải quay kín lịch trình”. 

Cả hai thầy trò cảm thấy vô cùng may mắn khi đứa con tinh thần Thấy là yêu thương được hoàn tất để chính thức gửi tới khán giả như một món quà tri ân, đáp lại tình cảm mà công chúng đã luôn ủng hộ hai thầy trò trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh dàn sao đến chúc mừng sản phẩm mới của OnlyC chiều 17/11:

Gil Lê

Lưu Hương Giang

Hoàng Ku

S.T

Và chắc chắn không thể thiếu cô vợ xinh đẹp cùng con trai Teddy đến chúc mừng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất