Âm Nhạc

Lớp học trong mơ: Yêu không hết khoảnh khắc 'Cô giáo' Seulgi (Red Velvet) dạy nhảy 'trò' YoonA (SNSD)

Theo AllKpop
Chia sẻ

Hãy xem những tiền bối nhảy bài hát mới của Red Velvet nhé

Ngày 7/8, SM đã đăng tải clip Seulgi (Red Velvet) đã đi vòng quanh phía trong khán đài tại concert của SM để dạy cho những người tiền bối cùng công ty vũ đạo nằm trong bài hát Power Up được fan gọi là Wavy Dance. Được biết, Red Velvet cũng vừa trở lại đường đua Kpop với sản phẩm âm nhạc mới và mini-album Summer Magic.

MV Power Up - Red Velvet.

Người đầu tiên mà Seulgi mời được là tiền bối Heechul của nhóm Super Junior. Mặc dù là nhanh chóng học được điệu nhảy, nhưng anh ấy đã mất một khoảng thời gian để làm đôi tay của mình được uyển chuyển và đẹp như Seulgi. Cuối cùng, Heechul đã phải thốt lên rằng: “Bạn nghĩ tôi không giỏi điều này sao? Chỉ là tôi không thể nhảy tốt, nhưng tôi nhớ vũ đạo một cách nhanh chóng đó.”

Heechul và Seulgi nhảy điệu nhảy Wavy Dance.

Sau khi dạy Heechul bất thành, Seulgi đã nhanh chóng bắt tín hiệu khi nhìn thấy Taeyeon (Girls Generation) và Hyoyeon đi qua. Và tất nhiên, không cần phải nói, “trưởng nhóm của SNSD” cùng “cỗ máy nhảy” đã nhanh chóng học được vũ đạo này dưới sự hướng dẫn của “cô giáo Seulgi “.

Người cuối cùng mà Seulgi chiêu dụ được chính là Yoona của Girls 'Generation. Cô cũng là người nắm vững điệu nhảy mới của Red Velvet nhanh đến chóng mặt khiến Seulgi cực kỳ bất ngờ! Chính nhờ sự vui sướng này, Yoona đã thốt lên: “Tôi là Girls 'Generation!”

Yoona nhảy vũ điệu mới của Red Velvet chỉ trong 5s!

Bạn thích điệu nhảy của ai nhất?

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất