Âm Nhạc

So What - Màn bắt tay từ chủ tịch SM Entertainment và Loona có thật sự ấn tượng?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cú bắt tay từ chủ tịch SM entertainment và Loona liệu có ấn tượng như kỳ vọng?

Chiều ngày 5/2, Loona chính thức tái xuất đường đua Kpop với MV So What, điểm đặc biệt trong sản phẩm lần này chắc chắn phải kể đến vai trò của người chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc - Chỉ tịch SM Entertainment: Lee Sooman. Đây có lẽ là lần hiếm hoi ông lớn Kpop đích thân đứng ra làm producer cho nghệ sĩ không trực thuộc công ty. Thế nhưng màn bắt tay này có thật sự ấn tượng?

Loona ra mắt MV với do Lee Sooman làm producer.

Sau khi lên sóng, So What đã nhận về rất nhiều sự quan tâm, bình luận từ khán giả vì màn hợp tác đặc biệt của Lee Sooman và Loona. Tuy nhiên, đa phần ý kiến đều cho rằng ca khúc thật sự không mấy ấn tượng, nếu không muốn nói là dễ gây nhức đầu.

Đồng ý rằng So What cực kỳ sôi động khi mang đậm chất EDM hầm hố, xu hướng gần như chưa bao giờ lỗi thời tại Kpop. Tuy nhiên, chính vì việc quá sa đà vào EDM mà So What bỗng dưng trở thành một “nồi lẩu” với quá nhiều âm thanh điện tử không cần thiết. Chưa kể đến phần melody của bài hát không thật sự bắt tay và thiếu điểm “ăn tiền” thế nên sẽ khó lòng để lại ấn tượng cho người nghe. Bù lại, So What lại giúp Loona khoe được giọng hát mạnh mẽ, cá tính của mình, đây gần như là một sự cứu cánh cho phần âm nhạc khá lộn xộn.

So What - Loona

Về phần MV, So What cũng không có quá nhiều điểm đặc biệt ngoại trừ phân cảnh mở đầu bí ẩn, lôi cuốn. Tuy nhiên mãi về sau, MV dễ gây “tuột mood” vì khá… nhạt nhoà, điểm cộng lớn nhất chắc phải nói về mặt vũ đạo nóng bỏng của Loona.

Nhiều người nhận định đây sẽ là ca khúc khó lọt vào gout nghe nhạc của người Hàn và Loona cũng sẽ vất vả trên các BXH nhạc số. Liệu màn bắt tay từ chủ tịch SM Entertainment và Loona có thật sự làm nên kỳ tích trong những ngày tới?

Xem thêm: GFRIEND hoàn trả vé cho fan, LOONA hoãn luôn sự kiện ra mắt album mới vì virus corona

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất