Âm Nhạc

Bất ngờ khi Look What You Made Me Do được cho là ca khúc tệ nhất trong sự nghiệp của Taylor Swift!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất bình trước sự đánh giá này và gọi tên ME! khi nói đến ca khúc tệ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Taylor Swift!

Một tạp chí tên tuổi ở Mỹ Vulture vừa đưa ra đánh giá về ca khúc hay nhất và tệ nhất trong sự nghiệp ca hát của Taylor Swift từ trước đến nay. Và thật bất ngờ khi bản hit khiến mọi người đứng ngồi không yên mở đầu kỉ nguyên Reputation quyền lực và nhận được một lượng view lớn cũng như những kỉ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc lại chính là ca khúc tệ nhất!

Bạn nghĩ sao về đánh giá này của Vulture?

Theo Vulture, bản hit đã làm nên tên tuổi của Taylor You Belong With Me chính là ca khúc hay nhất trong sự nghiệp ca hát của cô nàng. Đây là một trong những ca khúc viết về tình yêu ngọt ngào nhất. You Belong With Me nằm trong album phòng thu thứ hai Fearless (2008). Ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và người ta cũng dần biết đến cái tên Taylor Swift nhiều hơn. Hình ảnh một nàng công chúa đồng quê ngọt ngào với mái tóc bạch kim bồng bềnh đã làm xiêu lòng biết bao người hâm mộ. You Belong With Me cũng đã giúp Taylor mang về rất nhiều giải thưởng và đề cử.

You Belong With Me - Taylor Swift

Và bản hit Look What You Made Me Do lại được tạp chí Vulture đánh giá là ca khúc tệ nhất của Taylor Swift. Dường như màn lột xác từ cô công chúa đồng quê sang nàng rắn chúa quyền lực và “sang chảnh” không được Vulture ủng hộ! Ngay khi đánh giá này đưa ra, nhiều người không hài lòng vì với họ, Look What You Made Me Do không chỉ mở đầu cho một kỉ nguyên Reputation hoàn toàn mới mà còn là một nữ hoàng rắn chúa Taylor không phải dạng vừa khi thẳng thắn đáp trả những người đã từng “thất lễ” với mình. Craig Jenkins - một cây bút của tạp chí Vulture đã từng chia sẻ cho rằng đây là một bài hát vô nghĩa chỉ để làm trò hút khách: “Đêm thứ Năm, tôi nghe đi nghe lại đĩa đơn Look What You Made Me Do mà vẫn không hiểu điều cô ấy muốn nói là gì. Đến thứ Hai, sau khi xem MV của ca khúc vài lần, nỗi thắc mắc của tôi về mục đích của đĩa đơn này vẫn chưa được giải đáp”.

Look What You Made Me Do nhận được lượng view cao chất ngất nhưng cũng “ngậm ngùi” chịu xếp vào ca khúc tệ nhất của Taylor Swift.

Theo bạn, Look What You Made Me Do có phải là ca khúc tệ nhất của nàng rắn chúa?

Look What You Made Me Do ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn: người thì cho rằng Taylor Swift đã hoàn toàn lột xác trở thành một rắn chúa quyền lực, người lại lắc đầu ngao ngán vì âm nhạc của cô đã trở nên biến chất và cổ súy cho những điều xấu. Còn bạn, bạn nghĩ thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất