Âm Nhạc

Chê live dở, ép giải nghệ,…: Lộn xộn Band đưa muôn vàn điều khủng khiếp từ antifan vào… MV mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm sau tròn 1 năm đăng quang "Sing My Song 2018" của Lộn Xộn Band - MV Con đường hứa hẹn sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Sau 1 năm đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Bài hát yêu thích - Sing my song 2018, Lộn Xộn Band chính thức ra mắt MV Con đường. Đây là sản phẩm có kinh phí đầu tư lớn, dàn dựng chuyên nghiệp và là một trong những “cú nổ” đầu tiên trong năm 2019 hứa hẹn nhiều bứt phá.

Lộn xộn Band sẽ trở lại “đường đua” âm nhạc bằng sản phẩm mang tên Con đường.

MV Con đường

Được biết đến là một trong những nhóm nhạc có tính cách và cách khai thác chủ đề độc, lạ, thú vị, Lộn Xộn từ khi thành lập cách đây 3 năm đã luôn trung thành với cá tính âm nhạc của mình. Từ những câu chuyện đời thường như Người yêu tôi không có gì để mặc, Khoan cho anh ngủ, Bấm # cho anh đi lên,… Lộn Xộn tập trung khai thác những câu chuyện xã hội, những vấn đề ai cũng biết những ít ai lên tiếng.

Những câu chuyện đời thường được Lộn xộn Band triệt để khai thác.

Chính vì vậy, dường như nhóm nhạc đang đi trên một con đường riêng biệt trong thị trường âm nhạc hiện tại. Con đường càng khó đi, càng gian nan, càng khiến lòng người khao khát đổi thay và chinh phục. Qua MV này, Lộn Xộn cũng như ekip sản xuất muốn truyền tải niềm cảm hứng, tiếp thêm động lực, niềm tin cho những ai đang tìm kiếm con đường của riêng mình.

Tuy có lúc vui, lúc buồn, khi vấp ngã, khi hoang mang nhưng hãy cứ tin rằng “Thế giới này sẽ được thay đổi bởi những thằng điên”. Dù bạn là ai, làm gì, ở đâu, thì hãy cứ kiên định với ước mơ, với đam mê, với quyết tâm của bản thân bởi “dẫu thiệt thòi, dẫu hơn kém, dẫu tụt lại đằng sau, vẫn sống lâu, vẫn sống khỏe, sống hạnh phúc như nhau”.

“Dẫu thiệt thòi, dẫu hơn kém, dẫu tụt lại đằng sau, vẫn sống lâu, vẫn sống khỏe, sống hạnh phúc như nhau”.

Ca khúc mang một phong cách âm nhạc hết sức “lộn xộn” mà nhóm luôn tự cho rằng thật khó để xếp vào thể loại âm nhạc nào. Phần hòa âm được thực hiện bởi producer Nguyễn Hồng Giang. Khác với đa số sản phẩm trước đây, Con đường là bài hát mà phần trình bày của các thành viên trong nhóm là khá đều nhau khi mỗi người đều có đất riêng để thể hiện.

Được đầu tư bài bản với kinh phí lớn, cùng ekip sản xuất chuyên nghiệp, sáng tạo, MV Con đường chắc chắn sẽ làm “mãn nhãn” người xem với những cảnh quay đẹp, bối cảnh độc đáo, phong cách riêng biệt cùng những hình ảnh ẩn dụ liên quan đến hình tượng “con đường” . Đây cũng chính là MV ca nhạc đầu tiên được quay tại tầng thượng của tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện tại.

Đặc biệt, trong MV Con đường, những điều được coi là “khủng khiếp” với các nghệ sĩ như chê live dở, không có chiều sâu hay thậm chí là… ép giải nghệ cũng đều được Lộn Xộn Band thẳng thắn đưa vào MV. Đây hứa hẹn sẽ là những chi tiết “sâu cay” để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

MV Con đường đánh dấu sự đầu tư nghiêm túc và không ngừng sáng tạo trong âm nhạc của Lộn Xộn, là sản phẩm mở đầu cho một dự định dài hơi với nhiều hoạt động bùng nổ trong năm 2019 của nhóm. Lộn Xộn mang đến một tuyên ngôn cho người trẻ hiện đại: “Ta tin vào những điều ta chọn, tin vào những khao khát hằng đêm. Giống như trời lại sáng tươi đẹp sau cơn giông. Ta đi qua những lời chỉ trích nhẹ nhàng và không quan tâm”.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất