Âm Nhạc

Những điều có '1-0-2' ở liveshow 'Tự Dưng 2019' của Lộn Xộn Band

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm mang tên "Tự Dưng Show 2019" của Lộn Xộn Band sẽ chính thức diễn ra vào ngày 17/8 tới với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khách mời như Hoàng Hồng Ngọc, Mew Amazing, Kick-Off Band,...

Chiều 28/7, Quán quân Sing My Song 2018 - Lộn Xộn Band tổ chức buổi họp báo ra mắt liveshow mang tên Tự Dưng Show 2019. Nối tiếp thành công của Tự Dưng Show 2017, đêm nhạc nhân dịp kỷ niệm dấu mốc 3 năm thành lập nhóm hứa hẹn đem đến những màn trình diễn công phu, bài bản, không kém phần cảm xúc và mang đậm dấu ấn riêng của Lộn Xộn.

Lộn Xộn Band đem gần 10 ca khúc mới chuẩn bị 'chiêu đãi' khán giả trong liveshow 'Tự Dưng 2019'.

Với chủ đề “Thử một lần cùng nhau”, Tự Dưng Show 2019 là đêm nhạc đánh dấu rất nhiều “lần đầu tiên” của Lộn Xộn với khán giả, trong đó có những cảm xúc mà chỉ khi “cùng nhau” mới có thể cảm nhận được. Tại đây, nhóm sẽ chiêu đãi khán giả với màn kết hợp cùng những vị khách mời đặc biệt gồm ca sĩ - nhạc sĩ Mew Amazing, Huỳnh James & Pjnboys, Kick-Off Band và hàng loạt nghệ sĩ độc lập gắn bó với Lộn Xộn trong suốt chặng đường nghệ thuật đã qua như Kiên, Hai Sam, Hoàng Hồng Ngọc, Phong Ngủ Yên,… Đặc biệt, người hâm mộ sẽ được tận hưởng nhiều điều có '1-0-2' ở Lộn Xộn từ trước đến nay trong Tự Dưng Show 2019.

Một liveshow đầu tư công phu nhất từ trước đến nay “Made by Lộn Xộn”

Đầu tiên, Tự Dưng Show 2019 sẽ là đêm nhạc được đầu tư công phu, hoành tráng nhất từ trước đến nay của Lộn Xộn Band. Tại đây, nhóm sẽ cùng chia sẻ chuỗi hành trình 3 năm hoạt động, với nhiều điểm nhấn và bước ngoặt đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời hoạt động âm nhạc của mỗi thành viên.

Cả nhóm đã làm việc vô cùng chăm chỉ để chuẩn bị cho liveshow.

Chia sẻ về liveshow tâm đắc này, trưởng nhóm Việt Hưng (Rica) cho biết:“Liveshow Tự Dưng 2019 của Lộn Xộn được đầu tư lớn về quy mô tổ chức, kinh phí sản xuất, chất lượng chuyên môn với mong muốn đem đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng và bùng nổ. Tuy nhiên, sợi chỉ đỏ xuyên suốt của liveshow vẫn là dòng cảm xúc nguyên sơ, chân thành và mãnh liệt như cách Lộn Xộn đã đến với khán giả, chạm đến trái tim người hâm mộ trong 3 năm qua”.

Lần đầu tiên ra mắt khán giả gần 10 ca khúc mới

Trong đêm nhạc, Lộn Xộn sẽ lần đầu tiên giới thiệu cho khán giả gần 10 ca khúc mới mà nhóm chưa từng hé lộ trước công chúng. Được biết, trong số các sản phẩm âm nhạc tuyệt vời này còn chứa một ca khúc hợp tác cùng Mew Amazing - nam nhạc sĩ, ca sĩ là chủ nhân của nhiều hit đình đám Vpop hiện nay. Bên cạnh đó, chắc chắn đêm nhạc sẽ còn nhiều màn kết hợp bất ngờ khiến fan không thể bỏ qua.

Khán giả yêu thích Lộn Xộn hẳn rất tâm đắc với những sản phẩm âm nhạc do nhóm tự sáng tác và phát hành. Chính vì thế, đây chắc hẳn sẽ là “bữa tiệc âm nhạc” mới đặc sắc nhất năm 2019 mà cả nhóm dành tặng người hâm mộ của mình. Bên cạnh đó, rất có thể đêm nhạc còn có sự kết hợp đặc biệt trong ca khúc mới của Lộn Xộn với nhiều tên tuổi quen thuộc khác như Huỳnh James & Pjnboys, Kick-Off Band, Hoàng Hồng Ngọc,…

Một liveshow thân thiện với môi trường “từ A đến Z”

Được biết, BTC đã cố gắng để đảm bảo cho fan có thể an toàn và thưởng thức đêm nhạc một cách lành mạnh, trọn vẹn nhất.

Được biết, Tự Dưng Show 2019 của Lộn Xộn còn là liveshow đầu tiên của Việt Nam sử dụng hình thức vé Key Chain (móc khóa). Với tinh thần “không một thứ gì bỏ lại sau liveshow”, mọi thứ được sử dụng trong chương trình từ cuống vé, đồ uống đều sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế. Đây cũng là mô hình liveshow đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng cách thực hiện độc đáo, bảo vệ môi trường này.

Mặt khác, nhóm mở bán vé với mức vé khá “mềm”, ghế thông thường chỉ từ 200.000 - 300.000 đồng. Giải thích về điều này, giọng ca chính Thanh Nhàn cho biết:”Fan của Lộn Xộn hầu hết là những người còn nhỏ tuổi, yêu mến con người, âm nhạc của chúng mình bằng những tình cảm rất đơn thuần. Lộn Xộn không muốn vì bất cứ lý do gì mà các bạn không thể tham dự liveshow của nhóm. Chính vì thế, chúng mình lựa chọn một mức giá phù hợp với số đông, với túi tiền của fan, bất chấp việc Lộn Xộn có thể chịu thiệt, chịu lỗ để tổ chức liveshow này”.

Lần đầu tiên Lộn Xộn trình diễn vũ đạo trên sân khấu

Thêm một điều thú vị nữa, Lộn Xộn sẽ lần đầu tiên không chỉ đứng hát trên sân khấu mà còn thực hiện màn trình diễn kết hợp vũ đạo cùng vũ đoàn S.I.N.E. Tự Dưng Show 2019 sẽ chứng kiến sự lột xác hoàn toàn của nhóm cả về hình ảnh, âm nhạc lẫn phong cách biểu diễn trước khán giả.

Lộn Xộn chia sẻ, vì khả năng và thời gian có hạn nên cả nhóm không thể tập nhiều bài vũ đạo, hoặc vừa hát vừa trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp như những vũ công thực sự. Tuy nhiên, nhóm sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho người hâm mộ màn biểu diễn hoàn hảo nhất.

Liveshow duy nhất tại Hà Nội

Khác với Tự Dưng Show 2016 ở cả 2 miền Nam - Bắc, Tự Dưng Show 2019 chỉ được tổ chức một đêm duy nhất tại Hà Nội. Sở dĩ nhóm làm điều này là muốn tập trung toàn tâm toàn ý vào một đêm nhạc để cống hiến cho khán giả những điều tuyệt vời, ý nghĩa nhất.

Theo chia sẻ, Lộn Xộn đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách, thậm chí sẵn sàng bỏ tiền túi để có thể thực hiện liveshow một cách thật chỉn chu, hoành tráng phục vụ khán giả. Đêm nhạc dự kiến có sự tham gia của 1000 - 1500 người hâm mộ, tổ chức duy nhất trong một đêm tại Trung tâm triern lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 17/8 tới. Cùng chờ đợi và chào đón sự bùng nổ của Lộn Xộn Band trên sân khấu Tự Dưng Show 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất