Âm Nhạc

Lộn xộn Band sẵn sàng 'bùng nổ' cảm xúc khán giả thủ đô trong đêm nhạc đặc biệt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là đêm nhạc thăng hoa của các nghệ sĩ cũng như khán giả có mặt.

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt một lễ hội âm nhạc đặc biệt đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Đây có thể xem là đêm nhạc luôn được các bạn trẻ chờ mong bởi chất lượng và sự sôi động. Năm nay, bữa tiệc âm nhạc là bức tranh vừa đa dạng vừa hấp dẫn của những nghệ sĩ đến từ nhiều dòng nhạc như Pop, Ballad, Indie, Rock…

Không chỉ vậy, mỗi nghệ sĩ đều đã đi những con đường khác nhau để đến với đam mê âm nhạc, nhưng có điểm chung là không lùi bước trước những khó khăn, thách thức, sáng tạo và luôn làm mới bản thân, tạo ra những sản phẩm chất lượng cho công chúng.

Isaac - cựu thủ lĩnh nhóm nhạc 365 Daband đình đám với một năm hoạt động thành công trên cả lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh sẽ mang tới đêm nhạc những bản tình ca say lòng người, cùng câu chuyện liên tục hoàn thiện bản thân và nỗ lực không ngừng nghỉ để theo đuổi ước mơ.

Lộn xộn band - nhóm nhạc bước ra từ cuộc thi Sing My Song với các sáng tác lấy đề tài xã hội sẽ mang tới khán giả những ca khúc phản ánh chân thực cuộc sống luôn chuyển động.

Sự trở lại của Dalab cũng là một điểm nhấn nhiều duyên nợ khi ban nhạc này vừa có một năm “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc.

Kimmese - nữ rapper nổi loạn cũng sẽ khuấy động sân khấu bằng cá tính không trộn lẫn dành riêng cho khán giả.

Vũ. - hoàng tử Indie cùng band nhạc Skylines Beyond Our Reach cũng là nhân tố mới năm nay, với âm nhạc đậm chất tự sự nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, hứa hẹn vẽ lên những bức tranh đa sắc về giới trẻ hiện đại.

Lynk Lee…

và Vicky Nhung sẽ mang những các ca khúc khuấy động sân khấu, làm khán giả đắm chìm trong âm nhạc tích cực và giàu năng lượng.

Giữa những sắc màu hiện đại, sự xuất hiện của Võ Vân Ánh - nghệ sĩ đàn tranh…

và ban nhạc Blood Moon Orchestra từ Mỹ về là một chấm phá đầy cảm hứng cho đêm nhạc.

Lễ hội âm nhạc đặc biệt này sẽ diễn ra từ 14h ngày 13/1 tại Cung thể thao điền kinh Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Hà Nội. Ngay từ chiều, các hoạt động như tọa đàm, triển lãm, vui chơi, ẩm thực, nhảy Flashmob sẽ diễn ra với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, chuyên gia tâm lý và đại diện ban tổ chức. Đêm nhạc nghệ thuật dự kiến sẽ bắt đầu lúc 19h cùng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất