Âm Nhạc

'Lời nguyền' đáng sợ của Produce 101: Ai đạt hạng 2 sẽ 'rớt đài' thảm hại!

Tít Trắng
Chia sẻ

Lai Guan Lin tụt đến 18 hạng thực sự là cú sốc lớn nhất ở tập 10 của Produce 101.

Tối qua (10/6), mọi sự chú ý đổ dồn vào tập phát sóng thứ 10 của Produce 101 mùa thứ hai. 15 thực tập sinh đã bị loại ở vòng loại trừ thứ ba và cũng là vòng loại trừ cuối cùng. Tập 11 sẽ là trận đấu sinh tử giữa 20 cái tên còn lại để chọn ra 11 mỹ nam chính thức debut.

Khoảnh khắc gây sốc nhất chính là việc Lai Guan Lin - hotboy Đài Loan luôn ổn định trong top 11 ở các tập trước đã bị tụt xuống tận hạng 20. So với hạng 2 ở tập 9 và một vị trí mà người xem phải “đau tim” lo sợ Guan Lin bị loại thì đây quả là giây phút đáng ghi vào lịch sử chương trình! Đáng chú ý, netizen đã tinh ý nhận ra một “lời nguyền” đáng sợ: Hễ ai đạt hạng 2 là tập sau sẽ bị rớt hạng ”không phanh”. Cụ thể, Jang Moonbok từ hạng 2 văng ra khỏi top 11, Lee Daehwi từ hạng 2 xuống hạng 10, Kim Samuel từ hạng 2 xuống hạng 17, Kang Daniel từ hạng 2 xuống hạng 8.

Khuôn mặt thảng thốt của Guanlin.

Phản ứng bất ngờ của các thực tập sinh khi Guanlin không có mặt trong top 4 (từ 1:32).

Trước đó, Daehwi…

Kang Daniel…

…Kim Samuel và Moonbok đều là những nhân vật bị rớt hạng ngay sau khi đạt hạng 2 ở tập trước.

Có tụt mạnh thì cũng phải có tăng nhanh. Lần này 2 cái tên gây bất ngờ không kém là Ha Sungwoon và Bae Jinyoung. Sungwoon có cú nhảy vọt ngoạn mục khi tăng liền 22 hạng. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng lọt vào top 11.

Bae Jinyoung và Ha Sungwoon lần đầu lọt top 4.

Thứ hạng cụ thể của top 20:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất