Âm Nhạc

'Lời nguyền 7 năm' của Kpop thời gian qua: Thêm 1 nạn nhân và cũng có nhóm may mắn thoát nạn!

Bảo Lam
Chia sẻ

Là 2 boygroup cùng thời nhưng sự nghiệp lại chuyển biến hoàn toàn khác nhau.

Mới đây, CUBE Entertainment đã thông báo rằng 7 thành viên của BTOB đã đồng ý gia hạn hợp đồng cùng công ty, đồng nghĩa với việc boygroup này sẽ không phải đối mặt với 2 chữ 'tan rã' như nhiều fan lo sợ. Quả là một tin vui to lớn cho người hâm mộ bởi đầu năm nay, những lời đồn, bàn tán về chuyện BTOB rời CUBE tràn lan trên các diễn đàn khiến dư luận hoang mang, rất may, đến giờ phút này thì tất cả đều đã được trấn an.

Như vậy, trong vài năm tới, các Melody (tên fandom BTOB) sẽ không phải lo về sự nghiệp của nhóm.

BTOB được CUBE “nhào nặn” và ra mắt vào năm 2012, fan vô cùng vui mừng khi BTOB có thể thoát khỏi “lời nguyền 7 năm” của Kpop. Đối với những idol group Hàn Quốc, hợp đồng đầu tiên giữa công ty quản lí và các thành viên thường sẽ có hiệu lực là 7 năm và sau khoảng thời gian này, có người gia hạn tiếp, người lại rời đi dẫn đến xáo trộn đội hình, tình huống xấu nhất có thể tan rã.

BTOB vừa tái xuất “đường đua” Kpop trong tháng 6 với MV Only One For Me.

Kém may mắn hơn BTOB, B1A4 đang phải chao đảo vì trong lần gia hạn hợp đồng với công ty quản lí hồi cuối tháng 6, chỉ có 3/5 thành viên đồng ý đặt bút kí tiếp.

2 anh chàng Baro và Jinyoung sẽ rời WM Entertainment sau 7 năm gắn bó.

Hiện tại, tương lai của B1A4 đang rất mơ hồ, rất nhiều dự đoán nhóm sẽ tan ra trong thời gian tới và các thành viên sẽ tập trung hoạt động solo.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin mới nhất