Những ngày gần đây, thông tin về màn comeback của Jack đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên cạnh sự quan tâm về âm nhạc, hình ảnh thì một chi tiết khác cũng khiến cho khán giả phải bàn tán chính là việc Jack đã có riêng cho mình một logo thương hiệu độc quyền.
Về tổng thể, logo mới của Jack mang đến cảm giác đang mô phỏng lại một hình khối viên kim cương. Như đã biết, kim cương là một trong những chất liệu cứng nhất trên hành tinh này, nó có thể chống chọi lại rất nhiều lực tác động từ bên ngoài. Có lẽ Jack đang muốn khẳng định rằng bản thân mình là một chàng trai cứng cỏi, mạnh mẽ và sẵn sàng chịu được những sức ép trong cuộc sống, sự nghiệp.
Bên cạnh đó, các ký tự trong tên của Jack đã được lồng ghép khéo léo để tạo thành hình hài cho viên kim cương này. Font chữ được sử dụng trong logo này cũng khá đơn giản, thể hiện cho con người bình dị, mộc mạc của Jack. Chữ Jack được đặt phía dưới viên kim cương, như thể đang muốn nhấn mạnh rằng Jack đã và đang xây dựng được cho mình những thành công, những điều tốt đẹp.
Theo tiết lộ, phần logo này chính là ý tưởng sáng tạo của Jack. Có thể thấy được rằng, nam ca sĩ đã chuẩn bị rất kỹ càng từ những chi tiết nhỏ cho đến lớn để lần trở lại trong âm nhạc thật sự chỉn chu, chất lượng. Với những phản hồi cũng như thành tích tốt từ teaser, Hoa Hải đường hứa hẹn sẽ là "chiến binh hạng nặng" trong đường đua Vpop những ngày tới đây, sẵn sàng kéo dài bảng thành tích cho sự nghiệp của Jack.