Âm Nhạc

Loạt tiền bối có mặt để ủng hộ concert, NCT 127 đăng lời cảm ơn nghẹn ngào

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các thành viên NCT 127 đã rất cảm kích sau concert đầu tay của mình.

Vừa qua, NCT 127 đã chính thức hoàn thành concert đầu tay của mình mang tên NEO CITY: SEOUL -The Origin được tổ chức tại Nhà thi đấu thể dục dụng cụ Olympic. Hàng ghế khán giả được người hâm mộ lấp kín, cổ vũ nhiệt tình cho một dấu mốc phát triển của nhóm NCT 127. Bên cạnh đó, tại một buổi concert, tiền bối Yunho (TVXQ) cùng Xiumin (EXO) và một số thành viên Red Velvet đã đến ủng hộ động viên tinh thần cho các thành viên của nhóm. Khỏi phải nói, với những điều ấy, một nhóm nhạc trẻ như NCT 127 đã cảm kích ra sao bởi sự yêu thương của mọi người dành cho mình.

Yunho, Xiumin và một số thành viên Red Velvet chụp hình cùng NCT 127.

Ngay tại buổi họp báo ngày concert thứ 2, các thành viên NCT 127 đã không thể giấu được niềm vui hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thành viên Mark chia sẻ: “Chúng tôi rất biết ơn vì mọi người đã đến. Thực sự cả nhóm đã rất lo lắng rất nhiều khi concert chuẩn bị diễn ra nhưng mọi người đã không những đến thăm mà còn đưa ra cả những lời khuyên chân thành. Chúng tôi rất cảm kích và thấy ấm áp vì điều đó“.

Yunho và Xiumin tại hậu trường concert NCT 127.

Thành viên Mark trong đêm concert.

Thành viên Taeyong cũng vui vẻ bày tỏ: “Ngay từ những ngày còn là trainee, anh Yunho đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Hoặc thậm chí khi anh đang nhập ngũ, anh cũng không ngại việc đó. Anh trở thành người truyền cho chúng tôi cảm hứng lớn lao khi làm nghệ thuật. Chính vì vậy, khi thấy anh xuất hiện ở concert, nhóm chúng tôi đã có động lực hơn rất nhiều. Những lời khuyên của tiền bối như truyền sức mạnh rất lớn đến nhóm chúng tôi”.

190126 - Xiumin & Yunho (TVXQ) @ NCT127’s concertYunho quả không hổ danh chủ tịch Đảng Nhiệt huyết của SM chòi oi đi concert hậu bối mà anh quẩy tung nóc chả kém fangirl chân chính là bao =))))))))))))))) fanboi Minie nhà mình dù hơi thẹn thùng nhưng không thể phụ lòng idol nên phải “ngượng ngùng” quẩy theo thấy mà cưng ?????Cre on video

Người đăng: 902603 stories vào Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Xiumin và Yunho cổ vũ NCT 127 tại concert.

Thành viên Taeyong tại concert.

Các thành viên khác cũng không quên chia sẻ về tiền bối Irene (Red Velvet): “Chúng tôi cảm ơn tiền bối Irene nhiều lắm ạ. Chị ấy không những tới cổ vũ mà còn mua thật nhiều quà vặt và nước uống để tiếp sức cho concert. Cả nhóm rất phấn khích vì điều đó!”

Một đoạn fancam tiết mục tại concert của NCT 127.

Mong rằng tình cảm của các thành viên nhà SM Entertainment mãi luôn vẹn toàn thế này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất