Âm Nhạc

Loạt siêu sao gửi 'mưa lời chúc', nguyện cầu tốt lành cho Demi Lovato!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Cả Hollywood, cả thế giới đều hướng về Demi Lovato với hy vọng to lớn rắng cô sẽ bình an!

Hôm nay, cả thế giới bàng hoàng và lo lắng khi nghe tin ngôi sao âm nhạc Demi Lovato nhập viện trong tình trạng nguy kịch khi sử dụng thuốc quá liều. Ngay khi tin tức được truyền ra, đã có hàng trăm nghệ sĩ và hàng triệu người yêu quí giọng ca Heart Attack gửi đến những lời cầu chúc chân thành với hy vọng Demi Lovato sẽ vượt qua được cơn nguy kịch này.

Nhờ những người bạn sơ cứu kịp thời, Demi đã thoát khỏi cái chết trong gang tấc.

Demi Lovato từng thừa nhận về việc lạm dụng cocaine và bị nghiện rượu, đồng thời cô còn mắc chứng rối loạn ăn uống. Sau 6 năm cai nghiện thành công, nữ ca sĩ sinh năm 1992 lại vướng phải cơn nghiện lần nữa khi gửi đến mọi người ca khúc Sober như lời tâm sự và xin lỗi: “Mẹ ơi, con xin lỗi vì đã nghiện trở lại. Và cha ơi, hãy tha thứ cho con về những thứ đồ uống đổ ra sàn nhà. Gửi đến những người chưa bao giờ rời bỏ tôi, chúng ta đã từng trải qua điều này rồi. Tôi xin lỗi vì không còn tỉnh táo nữa.”

Demi mới đây đã thừa nhận tái nghiện lần nữa trong ca khúc Sober.

Hiện tại Demi Lovato dù đã thoát chết trong gang tấc nhưng vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch. Nhìn tình cảnh đó, có lẽ điều cần nhất để vực dậy tinh thần cũng như sức khỏe của Demi chính là những lời động viên và cầu chúc sức khỏe từ những người yêu quí cô. Những dòng tweet động viên Demi của các nghệ sĩ đồng nghiệp đã không ngừng đăng tải:

Có hàng trăm nghệ sĩ đã đăng tải những dòng tweet vào hôm nay để cầu mong Demi Lovato sớm vượt qua cơn nguy kịch này như Lady Gaga, Ariana Grande, Kesha, Sam Smith, Bruno Mars, Shawn Mendes, Jessie J, Marshmello, Cardi B, Kim Kardashian, Khalid, The Vamps, Anne Marie, Clean Bandit, Ellen Degeneres, Bebe Rexha, Adam Lambert, Noah Cyrus, Kehlani, Becky G., Nick Jonas, Olly Murs, Missy Elliott, Joe Jonas,

Sớm ngày trở lại và oanh tạc các bảng xếp hạng như Heart Attack Demi Lovato nhé!

Trong giai đoạn khủng hoảng này của Demi Lovato, những lời động viên, an ủi của các đồng nghiệp cũng như người người yêu quí nữ ca sĩ là rất cần thiết. Mong rằng Demi Lovato với giọng ca mạnh mẽ, cá tính sẽ sớm trở lại với âm nhạc. Mạnh mẽ lên nhé Demi!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất