Âm Nhạc

Loạt sao Việt 'cháy' cùng khán giả trẻ HCM trong The Maze - EDM Night

Tuấn Hà
Chia sẻ

'The Maze – EDM Night' sẽ là một trong những điểm đến sôi động nhất của giới trẻ HCM ngay trong hè này.

The Maze - EDM Night: chương trình thú vị dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên TP HCM hứa hẹn bùng nổ vào ngày 30/7 tới. Đây cũng là dịp mà các bạn trẻ có thể tham gia hàng loạt hoạt động đặc sắc từ chương trình. Điểm nhấn chính là đêm nhạc sôi động với sự tham gia của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

The Maze - EDM Night sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu Showbiz Việt.

The Maze - EDM Night sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu Showbiz Việt.

The Maze - EDM Night lấy hình ảnh mê cung làm chủ đạo, với ý nghĩa: Cuộc đời có hàng trăm ngàn ngã rẽ. Sẽ có người đi tiếp, sẽ có người dừng lại, cũng có những người tạo ra lối đi riêng. Giới trẻ hiện nay ngày càng dễ dàng mắc phải những sai phạm, lầm đường lạc lối dẫn đến bỏ cuộc khi phải đối diện với khó khăn, thử thách. Chương trình muốn đem đến thông điệp về ý chí quyết tâm cũng như sự kiên định, quyết đoán của mỗi người đối với con đường của riêng bản thân.

Maze

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30/7 tới với nhiều hoạt động, trò chơi thú vị và mang ý nghĩa sâu sắc dành cho các bạn trẻ trong dịp hè 2016.

Ngoài đêm nhạc sôi động với những ca sĩ nổi tiếng, The Maze - EDM Night còn có rất nhiều gian hàng ẩm thực hoặc trò chơi độc đáo dành cho những ai tham gia. Maze Night còn thiết lập một khu vực Mê cung đặc biệt để thử thách người chơi phải tìm ra lối thoát trong thời gian giới hạn, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị và kịch tính.

The Maze - EDM Night sẽ bắt đầu từ 16h00 - 22h30, thứ 7 ngày 30/7/2016 tại trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn. Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú. Q7. Chương trình dành cho các bạn học sinh THPT trong địa bàn thành phố với độ tuổi từ 16 đến 18 và các bạn sinh viên đại học độ tuổi từ 19 đến 23 tuổi thuộc các trường đại học gần trung tâm như Đại học Hoa Sen, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Hutech, Đại học Huflit,…

Giá vé chính thức khi tham gia từ 1 - 4 người là 209k. Ngoài ra, chương trình cũng có những gói combo dành cho người mua với số lượng lớn, cùng những ưu đãi hoặc voucher tặng kèm so với thể thức mua bình thường.

Thông tin chi tiết về giá vé của chương trình.

Thông tin chi tiết về giá vé của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất