Âm Nhạc

Loạt sao nữ V-pop gắn liền với những màn vũ đạo nóng bỏng

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh... luôn biết cách làm bản thân nổi bật trên sân khấu, đồng thời khiến cho khán giả đứng ngồi không yên bằng các bước nhảy điêu luyện, quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà chắc hẳn là cái tên phải nhắc đến đầu tiên bởi thế mạnh về ngoại hình kết hợp với vũ đạo sôi động, bốc lửa trong các tiết mục mà cô biểu diễn. Bên cạnh giọng hát khàn đặc trưng, yếu tố giúp bà mẹ một con thường có những tiết mục thật “chất” trên sân khấu là vũ đạo.

Trong chuỗi MV gần đây, Hà Hồ có sự đầu tư kỹ lưỡng cả về giọng hát, hình ảnh lẫn các bước nhảy đầy sức hút. Khán giả cũng được dịp “mãn nhãn, mãn nhĩ” sau quãng thời gian dài chờ đợi sản phẩm âm nhạc của “Nữ hoàng giải trí”.

Trang phục gợi cảm kết hợp với vũ đạo sexy, nóng bỏng là những bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà chinh phục khán giả.

Trang phục gợi cảm kết hợp với vũ đạo sexy, nóng bỏng là những bí quyết giúp Hồ Ngọc Hà chinh phục khán giả.

Bất kỳ phần trình diễn nào của Hồ Ngọc Hà đều được số đông người yêu nhạc chờ đợi, ủng hộ. Điều đấy cho thấy sức hút mạnh mẽ của nữ ca sĩ này đối với giới trẻ.

Vũ đạo nóng bỏng, trang phục sexy có phần hơi “kiệm vải” đôi khi vấp phải những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng không thể phủ nhận độ nóng mà các tiết mục của Hồ Ngọc Hà mang lại.

Mỗi khi Hà Hồ xuất hiện trên sân khấu, khán giả lại được dịp “đã tai, sướng mắt”.

Mỗi khi Hà Hồ xuất hiện trên sân khấu, khán giả lại được dịp “đã tai, sướng mắt”.

Hoàng Thùy Linh

Vì xuất thân là một diễn viên múa nên việc Hoàng Thùy Linh trổ tài vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ trong những tiết mục của mình không phải là điều quá bất ngờ. Thế nhưng, điều ngạc nhiên là những màn vũ đạo của Hoàng Thùy Linh quá ấn tượng và sexy. Với những ai từng xem cô biểu diễn thì chắc hẳn sẽ khó lòng cưỡng lại được sự cuốn hút phát ra từ cô.

Nhờ khả năng vũ đạo tốt, Hoàng Thùy Linh nhận được khá nhiều lời nhận xét tích cực, thậm chí có người còn ưu ái cho rằng, cô nhảy đẹp hơn cả các vũ công chuyên nghiệp.

Hoàng Thuỳ Linh sở hữu thân hình quyến rũ, gợi cảm đáng mơ ước.

Hoàng Thùy Linh sở hữu thân hình quyến rũ, gợi cảm đáng mơ ước.

Bước qua scandal tình ái, có lúc tưởng chừng như Hoàng Thùy Linh đã gục ngã nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, vượt qua dư luận và cô đã tạo nên những thành công mới như ở hiện tại. Theo đuổi dòng nhạc dance sở trường, việc cô kết hợp với vũ đạo là điều đương nhiên. So với những đồng nghiệp cùng lứa tuổi đi theo cùng dòng nhạc thì Hoàng Thùy Linh có lẽ là ứng viên nổi trội nhất.

Sở hữu thân hình chuẩn, bốc lửa là một lợi thế lớn trong việc kết hợp cùng vũ đạo trong những màn biểu diễn của Hoàng Thùy Linh. Hầu như các tiết mục cô biểu diễn ở mọi sân khấu lớn nhỏ đều có vũ đoàn, ít thì 2-4 người, nhiều thì đến cả chục người… Điều đó chứng tỏ một điều rằng, cô đã có những đầu tư hết sức công phu và tập luyện kỹ lưỡng cho những lần xuất hiện của mình. Chính vì thế, việc cô khẳng định khả năng của mình, được nhiều người yêu mến và dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng là một điều tất nhiên.

Dòng nhạc Dance sôi động và vũ đạo “cực nóng” luôn làm khán giả đứng ngồi không yên.

Dòng nhạc dance sôi động và vũ đạo “cực nóng” luôn làm khán giả đứng ngồi không yên.

7

6

Trang phục biểu diễn quen thuộc của cô là các bộ váy ngắn, chất liệu lấp lánh đầy thu hút. Những động tác vũ đạo như hất tóc, xoạc chân… càng làm tăng độ sexy và quyến rũ.

Tóc Tiên

Tóc Tiên trưởng thành từ một cô ca sĩ nhí gắn liền với những bài hát tuổi teen và hình ảnh về một cô bé tóc xù. Cô đã dần trưởng thành khi trở thành một cô ca sĩ hải ngoại và hiện tại cô đang ở một bậc thang mới của Vpop.

Xoá bỏ hình ảnh dịu dàng, nữ tính và hồn nhiên, Tóc Tiên đã “lột xác” một cách hoàn toàn trong lần trở lại với Vpop cách đây không lâu. Mái tóc ngắn cá tính có phần nổi loạn nhưng lại rất quyến rũ và thu hút, đó cũng chính là dấu ấn cá nhân giúp cô tạo nên sự khác biệt với phần lớn các ca sĩ trẻ hiện tại. Thân hình gợi cảm, nóng bỏng của tuổi xuân là một thứ vũ khí lợi hại trong những màn vũ đạo của cô.

Tóc Tiên sở hữu thân hình gợi cảm và quyến rũ, mái tóc ngắn bạch kim cá tính, có đôi chút nổi loạn.

Tóc Tiên sở hữu thân hình gợi cảm và quyến rũ, mái tóc ngắn bạch kim cá tính, có đôi chút nổi loạn.

The Remix được xem là một cột mốc cho sự trở lại với dòng nhạc EDM và những màn vũ đạo táo bạo không nằm ngoài sự chờ đợi của khán giả của Tóc Tiên. Tất cả các tiết mục biểu diễn của cô đều được dàn dựng kỹ lưỡng, đầu tư về trang phục cũng như sự nỗ lực tập luyện thuần thục các động tác nhảy múa.

Những động tác vũ đạo độc đáo và đẹp mắt trở thành một xu hướng, trào lưu cover trong giới trẻ, cụ thể là “vũ điệu cồng chiêng”. Có thể nói “vũ điệu cồng chiêng” của Tóc Tiên đã trở thành một cơn sốt trong thời điểm chương trình diễn ra với sức ảnh hưởng khá lớn cùng hàng trăm bản cover khác nhau. Đó là một sự thành công nổi bật trong quá trình biến đổi và “lột xác” của Tóc Tiên.

Tóc tiên bốc lửa và luôn cháy hết mình trong các tiết mục biểu diễn.

Tóc Tiên bốc lửa và luôn cháy hết mình trong các tiết mục biểu diễn.

10

“Vũ điệu cồng chiêng” của cô trở thành một trào lưu với hàng trăm bản cover khác nhau.

Vũ điệu cồng chiêng của cô trở thành một trào lưu với hàng trăm bản cover khác nhau.

Đông Nhi

Chọn thời điểm hợp lý và bắt đúng xu hướng của thị trường âm nhạc, Đông Nhi dần chuyển sang dòng nhạc dance đang thịnh hành và từng bước chứng minh sự trưởng thành trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Bắt đầu là màn kết hợp cùng vũ đạo trong ca khúc Cần một ai đó như một sự chuyển mình mạnh mẽ, Đông Nhi khoe khả năng nhảy múa bốc lửa, không kém phần sôi động.

Nhận được vô số những lời khen từ MV này, Đông Nhi tiếp tục cho ra mắt nhiều hơn những ca khúc pop dance. Những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự chỉn chu trong việc xây dựng hình ảnh, Đông Nhi đem được sức trẻ, sự nhiệt huyết của mình vào các tiết mục, khiến những ca khúc gần đây càng trở nên thu hút và được đông đảo bạn trẻ đón nhận.

12

Đông Nhi khai thác triệt để thế mạnh về ngoại hình, kết hợp cùng những màn vũ đạo sôi động.

Hiện tại Đông Nhi là một cái tên không hề kém cạnh so với những ca sĩ đàn chị khi thường xuyên diện những trang phục sexy quyến rũ, trổ tài vũ đạo đẹp mắt, nóng bỏng. Xuất hiện ở The Remix, Đông Nhi là một trong những cái tên được chờ đợi nhất ở cuộc thi khi liên tục thay đổi, cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng và cuốn hút.

Những màn vũ đạo quyến rũ,”đốt cháy” sân khấu trong các tiết mục biểu diễn.

Những màn vũ đạo quyến rũ của Đông Nhi đã “đốt cháy” sân khấu trong các tiết mục biểu diễn.

Cô thay đổi về dòng nhạc, phong cách ăn mặc để phù hợp với thị trường âm nhạc hiện tại.

Cô thay đổi về dòng nhạc, phong cách ăn mặc để phù hợp với thị trường âm nhạc hiện tại.

Minh Hằng

Sẽ là một sự thiếu sót khi nhắc đến những màn nhảy múa sôi động và bốc lửa mà không kể đến Minh Hằng. “Nữ hoàng khiêu vũ” luôn đầu tư kỹ lưỡng về vũ đạo cho những lần xuất hiện của mình ở các chương trình hay các tiết mục biểu diễn. Cô cũng không nằm ngoài vòng xoáy của dòng nhạc dance khi phần lớn các ca sĩ trẻ đều đi theo dòng nhạc này để chinh phục khán giả. Không cần bàn đến ngoại hình vô cùng sexy và cuốn hút của Minh Hằng, cô đã chứng tỏ sự trưởng thành của mình qua những động tác chuyên nghiệp, hướng đến hình ảnh cô ca sĩ đa năng từ ca hát, diễn xuất cho đến nhảy múa. Điều đặc biệt là cô gần như thành công ở tất cả các lĩnh vực được kể trên.

Minh hằng hướng đến hình ảnh của cô ca sĩ đa năng, vừa hát hay, vừa nhảy giỏi.

Minh Hằng hướng đến hình ảnh của cô ca sĩ đa năng, vừa hát hay, vừa nhảy giỏi.

Trên sân khấu, Minh Hằng luôn biết cách khoe khéo thân hình nóng bỏng sau khi giảm cân, từ cô “bé Heo” trở thành cô ca sĩ có vóc dáng chuẩn, kết hợp trang phục có phần hơi sexy.

Cô luôn biết cách làm mới mình và chứng minh bằng khả năng, thực lực của chính mình.

Cô luôn biết cách làm mới mình và chứng minh bằng khả năng, thực lực của bản thân.

Thủy Tiên

Bà mẹ một con Thủy Tiên cũng là một cô ca sĩ thường xuyên khoe vũ đạo để xây dựng các tiết mục biểu diễn cũng như trong các MV thật sôi động, thu hút. Vẻ đẹp mặn mà cùng thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước của Thủy Tiên luôn là điểm cộng cho những màn nhảy múa nóng bỏng đầy sức hút.

Cô ca sĩ gốc Kiên Giang thường xuyên diện trang phục ôm sát cơ thể khoe đường cong gợi cảm, kết hợp những động tác thuần thục làm khán giả không thể rời mắt. Cũng trong những màn biểu diễn của mình, Thủy Tiên từng có những cú nhào lộn, ngã người làm khán giả nhiều phen “hết vía” nhưng đổi lại, cô đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng những người yêu âm nhạc.

Thuỷ Tiên sở hữu thân hình đồng hồ cát gợi cảm và quyến rũ.

Thủy Tiên sở hữu thân hình đồng hồ cát gợi cảm và quyến rũ.

Trang phục biểu diễn khoe khéo cơ thể và đôi chân dài miên man một cách nóng bỏng, cuốn hút.

Trang phục biểu diễn khoe khéo cơ thể và đôi chân dài miên man một cách nóng bỏng, cuốn hút.

 Những màn bê đỡ cùng vũ đoàn khiến khán giả nhiều phen “rớt tim” nhưng đã để lại những ấn tượng sâu sắc về mức độ “chịu chơi” cũng như sự cố gắng trong tập luyện để cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.

Những màn bê đỡ cùng vũ đoàn khiến khán giả nhiều phen “rớt tim” nhưng đã để lại những ấn tượng sâu sắc về mức độ “chịu chơi” cũng như sự cố gắng trong tập luyện để cống hiến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.

Chia sẻ
Tin mới nhất