Âm Nhạc

Loạt sao hot cùng tung hàng cũng không thể giúp Vpop tháng 2 bớt 'nhạt'

Anh Min
Chia sẻ

Thật chẳng lạ gì với tình cảnh "yên ắng" của Vpop mỗi mùa Tết đến, xuân về.

Chẳng có ngoại lệ với 2018, Vpop vào mỗi mùa Tết lúc nào cũng “hiu quạnh” vô cùng. Không phải vì các sao của chúng ta ăn Tết quá kĩ, mà thực tế phũ phàng rằng có ra bài hát vào thời gian này cũng chả “ma” nào buồn xem. Dù vậy, loạt nghệ sĩ dưới đây vẫn vô cùng can đảm cho ra những sản phẩm mới phục vụ công chúng, tuy nhiên thật đáng tiếc khi chúng lại không quá nổi trội.

Thì em vẫn thế - Tóc Tiên

Sau Hôm nay tôi cô đơn quá, sản phẩm tiếp theo từ Tóc Tiên là tiếng lòng của các F.A. Trong MV lần này, Tóc Tiên khiến mọi người choáng khi vận đến 7 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang đình đám. Đoạn kết MV với ẩn ý, dù F.A hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khéo léo thể hiện tình cảm với FC Fairies trong một phân cảnh có hộp thư cùng tên fanclub. Đó như lời nhắn nhủ rằng bài hát này là dành tặng cho các Fairies. Một sản phẩm đầu tư chỉn chu thế này nhưng không thể cứu nổi cả Vpop tháng 2.

MV Thì em vẫn ế 

Thử yêu rồi biết - Bảo Thy

Ca khúc chủ đề của phim điện ảnh cùng tên thuộc thể loại pop ballad mang giai điệu bắt tai, ca từ đẹp hứa hẹn được yêu mến qua giọng hát đầy cảm xúc của Bảo Thy. Quay trở lại với dòng nhạc sở trường, cô nàng đã hát bằng cả trái tim với mong muốn lay động khán giả.

MV Thử yêu rồi biết 

Hết yêu - Thu Thuỷ

Hết yêu là một MV ca nhạc đậm chất điện ảnh, với những thước phim nói lên nỗi lòng của Thu Thuỷ, MC Liêu Hà Trinh (biên kịch) nói riêng và những người phụ nữ nói chung đã chấp nhận hi sinh tất cả vì tình yêu, nhưng lại nhận cái kết cay đắng.

MV Hết yêu 

You Are Mine - Vũ Cát Tường

Dịp Valentine năm nay, Vũ Cát Tường quyết định cho ra đời ca khúc You Are Mine, một trong những bản nhạc về hạnh phúc mà cô đã ấp ủ từ rất lâu. Câu chuyện của bài hát cả về ca từ lẫn nội dung MV đều rất thân thuộc với tất cả mọi người, mọi giới tính, đủ để lay động trái tim của những người lạnh lùng nhất về một hạnh phúc bình dị trong tình yêu.

Tự giác đi - Bùi Công Nam

Xuyên suốt MV là câu chuyện đòi tiền của “chủ nợ” Bùi Công Nam với một người bạn. Thậm chí, anh chàng còn bị đánh “xịt máu mũi” và rồi sau đó chính con nợ lại bị ám ảnh vì không giữ đúng hẹn, tất cả đã tạo nên bức tranh châm biếm hết sức gần gũi xung quanh cuộc sống của giới trẻ hiện nay.

MV Tự giác đi 

Thèm - Trung Quân

Thèm là 1 bản ballad không quá buồn, không ủy mị, mang tâm sự của một người đang khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt. Trung Quân cho biết sở dĩ anh lựa chọn bài hát này để thể hiện vì anh cảm nhận được sự trải lòng của một người lớn cô đơn đi tìm cho mình một nửa phù hợp.

Thèm

Baby I Told You - MONSTAR 

Sau khi trở lại cùng Baby I Told You, MONSTAR tiếp tục tung bản dance cực chất cho bài hát này. Dù là những bước nhảy khó nhằn và phức tạp, thế nhưng 3 chàng trai MONSTAR thể hiện khả năng dance cực tốt. Nhiều ý kiến còn cho rằng Key, Nicky và Grey-D có màn kết hợp “đều như máy”, chẳng thua kém gì vũ công chuyên nghiệp.

MV Dance Baby I Told You 

Tết đến thật rồi - Uni5

Tết đến thật rồi - Bài hát với giai điệu vui tươi lồng ghép những tâm tư người trẻ thời điểm hiện tại. Với MV lần này, boygroup “nam thần” Uni5 nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi tập trung thể hiện vũ đạo sôi động, trẻ trung và đáng yêu xuyên suốt bài hát.

MV Tết đến thật rồi 

Get Ready to Live - Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My

Thiều Bảo Trang và Vũ Thảo My cùng các gương mặt nhí trình làng MV Get Ready to Live do Phương Uyên sáng tác, hướng mọi người đến cuộc sống tích cực phía trước chính là điều mà nữ nhạc sĩ muốn truyền tải.

MV Get Ready to Live 

Cám ơn vì đã nói câu từ chối - Hakoota Dũng Hà ft. Ái Phương

Hakoota Dũng Hà trình làng MV Cảm ơn vì đã nói câu từ chối - sản phẩm kết hợp cùng Ái Phương “gây bão” ngay từ bản audio. Chính bởi nói hộ biết bao trái tim yêu, không khó hiểu khi ca khúc lập tức tạo “trend” và trở thành câu hát cửa miệng của giới trẻ suốt thời gian dài.

MV Cảm ơn vì đã nói câu từ chối 

Tạm biệt anh, Goodbye to You - Tia Hải Châu

Tạm biệt anh - Goodbye to You mang phong cách chillhop, một sáng tác của chính cô nàng với giai điệu bắt tai và ca từ sâu lắng. Không đi theo lối mòn những bài hát nhẹ nhàng, lãng mạn về tình yêu như trước, lần trở lại này Tia Hải Châu lựa chọn ca khúc viết về chuyện tình tan vỡ để gửi tặng đến người hâm mộ.

Audio Tạm biệt anh - Goodbye to You 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất