Âm Nhạc

Loạt sao Hollywood đồng loạt gọi tên Việt Nam: Đã tới lúc không cần đi xa để được xem concert?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lí do gì mà một loạt sao này đã nhắc đến Việt Nam trên Instagram của họ?

Là một fan của USUK, ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy rất vui mừng khi những ngôi sao Hollywood nhớ và nhắc đến chúng ta liên tục! Rồi bạn sẽ lại đặt ra hàng ngàn câu hỏi trong đầu về hành động gọi tên đấy: Phải chăng họ sẽ có chuyển lưu diễn đến Việt Nam? Liệu họ có kết hợp cùng với một ca sĩ nào đó ở Việt Nam không?… Và họ là:

Nicki Minaj phủ ngập cờ Việt Nam!

Nếu bạn tò mò muốn biết cách mà chị đại làng rap Nicki Minaj gọi tên nước Việt Nam ra sao thì hãy nhìn bộ ảnh “chất lừ” và độc lạ của nàng. Cách đây không lâu, Nicki đã đăng bộ ảnh độc quyền mà cô đã chụp cho một tạp chí thời trang tại Việt Nam trên Instagram của mình. Đâu chỉ đơn thuần là đăng ảnh, điều đáng chú ý hơn cả chính là dòng cap có hình là cờ Việt Nam kèm lời cảm ơn cực kì đáng yêu!

Ảnh đã đẹp mà dòng cap cảm ơn Việt Nam lại càng đáng yêu nữa. Nicki ơi, đến Việt Nam nào!

Điểm nổi bật của bộ ảnh này chẳng đâu khác ngoài chiếc nón bảo hiểm mang đậm chất Việt Nam. Chụp hình cùng “biểu tượng” Việt Nam, đăng ảnh kèm dòng cap cảm ơn Việt Nam, nàng rapper Anaconda có biết rằng các bạn fan của cô đã vỡ òa vì sung sướng không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không “lên đường” đến thăm Việt Nam và gửi tặng một đêm nhạc hoành tráng tại đây, Nicki nhỉ?

Chiếc nón “quyền lực” đậm chất Việt Nam được sao Hollywood chụp ảnh thế này, bạn có thấy tự hào?

Mariah Carey lại khiến fan… mừng hụt!

Vừa mới đây, nữ diva huyền thoại Mariah Carey đã khiến loạt fan Việt Nam “đứng ngồi không yên” khi cô đăng tải dòng tus “thả thính”: “Việt Nam! Cảm ơn vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của bạn suốt bấy lâu. Hãy đưa playlist của tôi vào vào bộ sưu tập của bạn để nhận được một bức thư tay và một món quà Giáng sinh đặc biệt từ tôi nhé!”

Các fan Việt Nam có cảm thấy ấm âp khi nhận được lời cảm ơn ngọt ngào này?

Bạn có thấy sung sướng khi danh ca huyền thoại này đã nhắc đến Việt Nam? Thế nhưng, cũng đừng vội mừng và mong ngóng một đêm nhạc nào đó của Mariah Carey tại Việt Nam, bởi lẽ…đây là một chiêu trò quảng bá album mới của cô mà thôi. Không chỉ Việt Nam mà hầu khắp các quốc gia khác cũng đã nhận được dòng tus “thả thính” này!

Caution là một trong số những ca khúc của album cùng tên!

Miley Cyrus “nhắc nhở” fan Việt ngày ra mắt!

Sau một thời gian im ắng, cô nàng lắm chiêu của chúng ta - Miley Cyrus - cuối cùng cũng đã trở lại đường đua âm nhạc với một ca khúc ấn tượng kết hợp cùng Mark Ronson: Nothing Breaks Like A Heart. Trước khi ra mắt ca khúc, cái tên Việt Nam đã nằm “chễm chệ” trên story Instagram của Miley cùng với một số quốc gia khác với một lời nhắc cực đáng yêu về giờ lên sóng của sản phẩm âm nhạc này.

Bạn có thấy tên “HaNoi” đang nằm “chễm chệ” ở story của Miley? Nếu thấy rồi thì hãy đáp lại sự quan tâm của cô nàng bằng việc xem ngay ca khúc mới nào!

Cuối cùng thì cô nàng Wrecking Ball cũng đã để mắt đến Việt Nam và biết đâu trong thời gian sắp tới, Miley Cyrus sẽ có một chuyến lưu diễn hoành tráng cho màn tái xuất của mình, và rồi sẽ ghé nhẹ sang Việt Nam và dành tặng những màn biểu diễn cực đỉnh đến người hâm mộ!

Bạn nghĩ gì về Nothing Breaks Like A Heart?

Christina Aguilera và…. câu chuyện về “lông mi”!

Ngắm nhìn loạt sao nổi tiếng của Hollywood gọi tên Việt Nam trong thời gian gần đây có khiến bạn nhớ đến dòng Twit cực đáng yêu của Christina Aguilera khi cô chia sẻ về Tiếng Việt vào hai năm trước: “Từ tiếng Việt đầu tiên tôi học được là Longmi (Lông mi). Daniel và Jimmy, các bạn rất tài năng. Tôi thích hàng lông mi của mình lắm”.

Dòng trạng thái trên Twitter cực đáng yêu của Xtina đã khiến fan Việt không khỏi vui sướng và tự hào!

Ariana Grande và duyên nợ đậm sâu với fan Việt.

Nhắc đến loạt sao Hollywood “gắn bó” với Việt Nam thì không thể nào bỏ qua cô nàng Ariana Grande. Liệu bạn có còn nhớ lời xin lỗi trên story Instagram vào năm trước khi giọng ca Side To Side không thể biểu diễn tại Việt Nam như những gì đã hứa?

Cái tên Việt Nam đã xuất hiện trên story Instagram của Ariana lần thứ hai từ sau nagyf 23/8 định mệnh đó…

Và vào tháng 4 vừa rồi, cái tên Việt Nam tiếp tục được cô nàng này nhắc đến nhưng không phải là một lời xin lỗi nữa mà là một cách bày tỏ niềm cảm ơn cũng như sự phấn khích của Ariana khi ca khúc No Tears Left To Cry đã nhảy lên thống trị BXH iTunes của hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Nghe Thank U, Next trong thời gian chờ đợi sự trở lại Việt Nam của nàng Ari nào!

Mặc dù không hài lòng vì sự thất hẹn của Ari, thế nhưng các bạn fan Việt Nam vẫn bao dung và luôn dành tình cảm quí mến của mình đến cô nàng này! Mong rằng Ariana Grande sẽ trở lại Việt Nam và đền bù một sân khấu trình diễn cực đỉnh cho những người yêu quí cô nơi đây!

Kết

Nhìn những hành động mà loạt sao Hollywood này đã quan tâm đến Việt Nam khiến ai nấy không khỏi tự hào và sung sướng. Đã “để mắt” đến Việt Nam thì ắt hẳn một ngày không xa, những giọng ca “cực khủng” này cũng sẽ đến thăm và gửi tặng những màn trình diễn hoành tráng tại đây để thỏa lòng quí mến của người hâm mộ Việt Nam. Cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất