Âm Nhạc

Loạt sản phẩm âm nhạc về mẹ ra mắt nhân 20/10

Chia sẻ

Hiền Thục, Hamlet Trương, Phùng Khánh Linh vừa phát hành các MV/ca khúc đầy ý nghĩa về mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua.

Đối với nhiều người, mẹ luôn là hình ảnh thân thuộc nhất - đó là chốn bình yên mà mỗi cá nhân tìm về sau những bộn bề, đua chen trong cuộc sống. Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm dành cho đấng sinh thành khác nhau và với giới ca sĩ đấy thường nằm ở các sản phẩm âm nhạc. 

Dịp 20/10 năm nay, Hamlet Trương, Hiền Thục hay Phùng Khánh Linh… tiếp tục nối dài thêm chuỗi bài hát/MV về mẹ đáng nghe, nhiều cảm xúc. 

Trên tường nhà dưỡng lão - Hamlet Trương

Trên tường nhà dưỡng lão là ca khúc được chuyển thể từ tác phẩm Bài thơ trên tường nhà dưỡng lão trong cuốn Mẹ điên của nhà văn Trang Hạ. Với ý tưởng ấp ủ khá lâu, Hamlet Trương quyết định thực hiện sản phẩm âm nhạc này. Sự tâm huyết, tình cảm về mẹ cùng sự sáng tạo của mình, anh cho ra mắt MV này nhằm gởi đến khán giả và tri ân tất cả những người mẹ trong cuộc đời này.

11

Ca nhạc sĩ, nhà văn Hamlet Trương.

MV với nhiều cảnh quay làm người xem không khỏi xúc động về mẹ qua chuỗi khoảnh khắc bình yên. Sự đan xen những khoảnh khắc hiện tại - quá khứ một cách liền mạch tạo hiệu ứng mạnh trong việc chuyển tải cảm xúc là một điểm nhấn của MV. Bằng những điều giản dị, Hamlet Trương nhẹ nhàng truyền đến người thưởng thức nhiều thông điệp ý nghĩa. Đây được xem là sự thành công trong ý tưởng kịch bản lẫn bài hát của anh.

Từ khi con là mẹ - Hiền Thục

Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, được trình bày bởi chất giọng cảm xúc, đặc trưng của Hiền Thục. Từ khi con là mẹ mang đến sự giản dị và gần gũi, với hơi thở nhịp điệu có tiết tấu - điểm khác biệt nổi trội so với các ca khúc về mẹ trước đây của cô.

Ca sĩ Hiền Thục.

Sau thành công vang dội của Nhật ký của mẹ, giọng ca Giấc mơ ngày xưa tiếp tục chinh phục khán giả bằng bài hát dễ thương, nhẹ nhàng này. Đây là hai mảng màu cảm xúc có phần đối lập nhưng đều hướng cảm xúc về người mẹ. Với Từ khi con là mẹHiền Thục như trải hết lòng mình đồng thời bày tỏ niềm hạnh phúc của một người mẹ.

Khi con là mẹ - Khánh Linh

Giống như Hamlet Trương và Hiền Thục, Phùng Khánh Linh cũng tranh thủ gởi đến mẹ cùng những người phụ nữ khác ca khúc Khi con là mẹ của Phạm Toàn Thắng. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của nữ ca sĩ sau khi cuộc thi Giọng hát Việt 2015 khép lại.

Ca sĩ trẻ Phùng Khánh Linh.

Ca sĩ trẻ Phùng Khánh Linh.

Với giai điệu dễ thương, lời bài hát gần gũi, cùng với phần đệm đàn tăng nhịp cảm xúc, Khi con là mẹ hứa hẹn mang đến cho người nghe một sự trải nghiệm thú vị qua giọng hát của cô gái nhỏ nhắn này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất