Âm Nhạc

Trước thềm tái xuất cùng IU, Knet điểm lại loạt sản phẩm kết hợp cực chất giữa Suga (BTS) với những bóng hồng tài năng

Thụy Hân
Chia sẻ

Những sản phẩm Suga (BTS) kết hợp cùng các nghệ sĩ nữ đều nhận được những phản hồi tích cực.

MV Agust D của Suga (BTS).

Vừa qua, người hâm mộ Kpop không khỏi “dậy sóng” khi đường đua tháng 5 chào đón sự kết hợp của bộ đôi “quái vật nhạc số” IU và Suga (BTS). Cả IU và Suga đều là những thần tượng hàng đầu Kpop, các ca khúc của họ đều được đón nhận nhiệt tình từ trong đến ngoài nước. Ngay khi màn hợp tác này được thông báo, khỏi phải nói các fan đã vô cùng mong chờ. Bên cạnh đó, đây không phải là màn hợp tác đầu tiên của Suga với nghệ sĩ nữ. Mới đây, trước thềm tái xuất cùng IU, Knet đã cùng chia sẻ lại loạt sản phẩm kết hợp cực chất giữa Suga (BTS) với những nghệ sĩ nữ tài năng trước đây.

Trước thềm tái xuất cùng IU, Knet đã cùng chia sẻ lại loạt sản phẩm kết hợp cực chất giữa Suga (BTS) với những nghệ sĩ nữ tài năng trước đây.

Cụ thể, cư dân mạng Hàn Quốc đã xôn xao trở lại loạt sản phẩm kết hợp cực chất giữa Suga (BTS) với những nghệ sĩ nữ trước thềm anh chàng chuẩn bị tái xuất cùng IU. Những bóng hồng mà Suga đã từng kết hợp trước đây không chỉ là idol nữ Hàn Quốc mà còn có quốc tế. Đầu tiên là màn kết hợp với Suran trong ca khúc Wine. Với bài hát này, Suga không trực tiếp góp giọng mà chủ yếu tham gia vào quá trình sản xuất viết lời. Ngay khi lên sóng, ca khúc đã nhanh chóng thăng hạng mạnh mẽ. Tiếp đến là Lee Sora với Song Request, bên cạnh viết lời, lần này anh chàng đã cùng góp giọng thổi hồn cá tính của mình vào bài hát.

Suga và Soora.

Suga hợp tác cùng Lee Sora với Song Request.

Suga là Suran.

Ca khúc Wine của Suran.

Màn kết hợp tiếp theo cũng gây ấn tượng không kém đó chính là với “quái vật nhạc số” Heize. Ca khúc We don’t talk together là một màn hợp tác của Suga cùng Heize với vai trò nhạc sĩ viết lời, sản xuất lẫn cả sáng tác. Tuy không góp giọng nhưng Suga cũng đã mang đến những giai điệu đầy cá tính, đậm chất riêng trong ca khúc We don’t talk together. Ngoài các nghệ sĩ nữ Kpop, Suga cũng đã từng hợp tác với ngôi sao nữ quốc tế chính là Halsey. Ca khúc SUGA’s Interlude được chính anh chàng viết lời, soạn nhạc và đặc biệt là còn góp giọng cùng Halsey trong bài này. Bài hát này đã nhanh chóng nhận được phản ứng tốt của khán giả quốc tế.

Heize và Suga.

MV We Don't Talk Together của Heize.

Suga và Halsey.

SUGA's Interlude của Suga và Halsey.

Với đề tài loạt sản phẩm kết hợp cực chất giữa Suga (BTS) với những nghệ sĩ nữ tài năng trước đây, Knet đã có những bình luận sôi nổi và đặc biệt là mong chờ sản phẩm của anh chàng với IU sắp tới:

Fan rất mong chờ sản phẩm của IU và Suga.

- Suga lần nào kết hợp với nghệ sĩ nữ đều toàn thứ dữ, bộ đôi oanh tạc BXH nhạc số. 

- Nhìn những lần kết hợp trước đã thấy được kết quả của màn collab sắp tới của IU và Suga. Đã vậy IU đang là cái tên hot nữa. 

- Suga luôn biết cách thổi hồn mình vào những ca khúc kết hợp này, không hề bị nhàm chán. Rất mong chờ sản phẩm của anh ấy với IU. 

- Mị không phải fan nhưng bài nào mà Suga collab cũng đều phải nghe. Nó có một sức hút lạ thường. 

- Điều tuyệt vời trong âm nhạc của Suga là mặc dù kết hợp nhiều nghệ sĩ nữ nhưng chất riêng của anh chàng được truyền tải khác nhau chưa hề bị tái lại. Chắc hẳn bài sắp tới với IU còn đình nữa. 

- Trời ơi tôi hóng màn collab IU x Suga quá, mấy lần trước mong ít, lần này còn háo hức nhiều hơn. 

- Woa đúng thật tài năng của Suga không đùa được đâu, bài mới của IU chuẩn bị phát hành cũng vậy nè. 

- Mấy nghệ sĩ nữ kết hợp với Suga đều là những cái tên đáng gờm trên BXH nhạc số. IU lại càng không phải chuyện đùa đâu. 

- Mong chờ từng ngày màn kết hợp của IU với Suga, anh chàng biến tấu âm nhạc rất tốt.

Bạn nghĩ sao về loạt sản phẩm kết hợp cực chất giữa Suga (BTS) với những nghệ sĩ nữ tài năng trước đây?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất