Âm Nhạc

Sao Vpop chọn sân khấu debut đặc biệt thế này, single mới không thành hit cũng uổng

Anh Min
Chia sẻ

Không chỉ còn là những sân khấu đơn thuần, nay cả fan meeting, tour diễn, hay thậm chí... tiệc đám cưới cũng là địa điểm đặc biệt để debut single mới.

Khi một ca khúc mới được ra mắt, việc trình diễn live nó trước các khán giả là điều tất yếu, thông thường sẽ là trên một sân khấu âm nhạc nào đó với sự tính toán kĩ lưỡng để có thể mang lại hiệu ứng tích cực cho màn debut. Không chỉ còn là các chương trình thông thường, ngày nay, các sao Vpop sẽ lựa chọn những sân khấu đặc biệt, có thể là tour diễn, fan meeting, sự kiện ở nước ngoài hoặc thậm chí độc lạ hơn, chính là ngay tại một… buổi tiệc đám cưới.

Sơn Tùng đợi đến Sky Tour để debut Hãy trao cho anh

Tối 28/7, đêm diễn đầu tiên trong chuỗi dự án âm nhạc Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP đã được khai màn tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Đáng trông đợi nhất trong Sky Tour lần này chính là sân khấu debut của siêu hit trăm triệu view ra mắt trước đó ít lâu Hãy trao cho anh. Sơn Tùng M-TP đầu tư tái hiện khung cảnh cung điện xa hoa y hệt trong MV khiến nhiều khán giả choáng ngợp giữa một bữa tiệc âm nhạc Latin sôi động, nóng bỏng. Cũng trong đêm diễn đầu tiên này, Sơn Tùng đã trình diễn lại loạt hit đình đám của mình với khả năng vũ đạo cực điêu luyện sau khi được làm mới hoàn toàn.

Sơn Tùng xuất cực ngầu bên chiếc xế hộp xịn xò.

Hãy trao cho anh ra mắt trước đó ít lâu, tuy nhiên, Sơn Tùng quyết định dành ca khúc này trọn vẹn cho các fan tại Sky Tour. 

Noo Phước Thịnh, Bích Phương debut bài hát mới trên sân khấu nước ngoài 

Tối ngày 16/11 vừa qua, sự kiện âm nhạc được nhiều người trông đợi 2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT đã chính thức diễn ra tại sân vận động mái vòm Gocheok Sky Dome, Seoul, Hàn Quốc với sức chứa 25.000 khán giả. Sự xuất hiện của đại diện đến từ Việt Nam - Noo Phước Thịnh bên cạnh nhiều những gương mặt nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại như: AB6IX, TXT, ITZY,… được fan vô cùng chờ đợi.

Tiếp nối “truyền thống” trước đây của I Don't Believe In You tại Asia Song Festival 2016, ca khúc I'm Still Loving You vừa ra mắt cách đây cũng được chiêm ngưỡng lần đầu tiên trên sân khấu Hàn Quốc. Noo Phước Thịnh cùng vũ đoàn từ Việt Nam gồm 20 người biểu diễn ca khúc một cách đầy đẳng cấp trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả dù không phải là ca sĩ bản địa. Với kinh nghiệm chinh chiến các sân khấu lớn quốc tế, Noo Phước Thịnh dễ dàng chinh phục được sân khấu “khủng” lần này.

Vốn dĩ là người có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn tại các sân khấu nước ngoài, nên Noo Phước Thịnh hoàn toàn dư sức làm chủ được tiết mục của mình.

Không chỉ fan Việt mà cả những khán giả Hàn Quốc cũng tỏ ra rất hào hứng đối với những sân khấu đặc sắc từ Noo Phước Thịnh.

Tối 31/8/2019, Bích Phương bất ngờ mang Đi đu đưa đi lên sân khấu V Heartbeat tại sân vận động Senayan Tennis Indoor, Indonesia khi làm đại diện của Việt Nam ở sự kiện này. Đây là đầu tiên nữ ca sĩ hát live ca khúc này sau khi ra mắt MV cách đó vài ngày. Ngay từ những giây đầu tiên âm nhạc phát lên, khán giả Indonesia đã dành tặng những tràng vỗ tay chào đón nữ ca sĩ cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Càng về sau, khán giả tại sân vân động Senaya càng tỏ rõ sự phấn khích khi giai điệu của Đi Đu Đưa Đi được vang lên, hàng loạt lighstick được bật sáng, đặc biệt khán giả còn tự sáng tạo ra fanchant để cổ vũ cho Bích Phương.

Đi đu đưa đi đúng chuẩn một ca khúc sinh ra để “quẩy”, ngay cả những khán giả nước ngoài cũng không cưỡng lại sức hút của những giai điệu này.

Bích Phương đỏ rực, nổi bật trong bộ cánh ấn tượng.

Jack & K-ICM debut Em gì ơi trên sân khấu fan meeting 

Tối ngày 5/10, bộ đôi Jack và K-ICM vừa tổ chức thành công buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp với hơn 2.000 người hâm mộ tham dự. Đến với sự kiện, bên cạnh việc thưởng thức trọn vẹn loạt hit, nghe thần tượng chia sẻ về quãng thời gian đi đến thành công đầy khó khăn của cả 2, thì việc được lần đầu tiên chiêm ngưỡng sân khấu live của Em gì ơi khiến tất cả vô cùng phấn khích. Đặc biệt, sự xuất hiện của cô nàng nữ chính trong MV - hot streamer Misthy cũng mang tới liên tục những tiếng hò reo và đồng thanh ngân vang từng câu hát. Có thể thấy, hai chàng trai K-ICM và Jack dường như đã đưa toàn bộ MV lên sân khấu, từ trang phục cho đến dàn diễn viên nhí, loạt vũ đạo quen thuộc để mang lại phút giây bùng nổ ấn tượng nhất chương trình.

Sự xuất hiện đặc biệt của Misthy, cùng bộ đôi tái hiện lại MV ngay trên sân khấu diễn live.

Em gì ơi - K-ICM ft. Jack ft. Misthy live tại fan meeting

Ali Hoàng Dương chọn đám cưới fan debut bài mới 

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Ali Hoàng Dương đã rần rần truyền tay nhau một đoạn clip vô cùng đặc biệt và ý nghĩa về nam ca sĩ. Cụ thể, đoạn clip ghi lại sân khấu live đầu tiên của ca khúc vừa ra mắt Vì em là lý do, tuy nhiên Ali Hoàng Dương lại không chọn một sân khấu lớn mà lại bí mật dành tặng sự ý nghĩa này tại đám cưới của trưởng FC. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của anh chàng đã làm không ít người hào hứng, trong trang phục vô cùng lịch thiệp, nhã nhặn, giọng ca Theo anh bước từ dưới hàng ghế khách mời đang tối đèn và bỗng chốc tỏa sáng ngay trên sân khấu đêm tiệc.

Nam ca sĩ đã khoe trọn được giọng hát đầy cảm xúc, ngọt ngào, hết lòng chúc mừng cho hạnh phúc của chủ nhân đêm tiệc. Hình ảnh Ali Hoàng Dương đứng khép nép bên cạnh cô dâu, chú rể vừa thẹn thùng nhưng lại rất đáng yêu.

Clip: Ali Hoàng Dương hát ca khúc mới tại đám cưới của trưởng FC.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất