Âm Nhạc

Loạt nhóm mỹ nam rục rịch trở lại sàn Kpop tháng 11

Chia sẻ

Sau sự đổ bộ của loạt nhóm nữ, sân khấu Kpop trong tháng này chứng kiến sự trở lại của các boy band.

Thời gian qua, làng nhạc Kpop chào đón sự trở lại của loạt nhóm nữ như Brown Eye Girls, SNSD, Wonder Girls… áp đảo các đồng nghiệp nam. Tuy nhiên sắp tới đây, bảng xếp hạng và sân khấu ca nhạc sẽ có sự thay đổi khi loạt boy band đang rục rịch tung sản phẩm mới.

Sự trở lại của WINNER dường như được mong đợi nhiều nhất.

WINNER là một trong những nhóm nam được mong đợi nhất. Trực thuộc công ty giải trí YG với CEO Yang Hyun Suk nổi tiếng là người trễ hẹn, thời gian qua các fan khá sốt sắng vì chờ đợi WINNER. Sau khi giới thiệu album đầu tay vào năm ngoái, WINNER nhanh chóng Nhật tiến và không có thêm ca khúc mới ở Hàn Quốc. Gần đây, YG thông báo nhóm đã quay 2 MV, vừa trở về từ Thụy Điển và sẽ tung ra album mới trong tháng 11.

VIXX đã sẵn sàng cho MV Chained Up.

VIXX đã sẵn sàng cho MV Chained Up.

Trong khi WINNER chưa hé lộ thêm chi tiết về album mới thì đối thủ của họ - nhóm VIXX đang lần lượt tung ra những hình ảnh teaser cho ca khúc mới Chained Up. Hôm 5/11, vũ đạo và video trích từ MV Chained Up được 6 chàng trai gửi đến người xem. Sản phẩm mới của VIXX sẽ mang phong cách gai góc với chủ đề u tối chưa từng được nhóm thể hiện. MV Chained Up sẽ cập bến vào ngày 10/11 tới.

Hình ảnh trong album Matrix của B.A.P.

Hình ảnh trong album Matrix của B.A.P.

Đầu tháng 10 vừa qua, B.A.P cũng thông báo về sự trở lại trong tháng 11 sau gần 1 năm vắng bóng. Những ngày gần đây, B.A.P liên tục hé lộ tạo hình các thành viên trong MV Matrix với gam màu đen bí ẩn làm chủ đạo. Matrix cũng là tên mini album thứ tư mà nhóm sẽ phát hành vào ngày 16/11 tới.

Trưởng nhóm Bang Yong Guk tiết lộ, album được sản xuất với chủ đề “trẻ trung, hoang dã và phóng khoáng”. Sau khi phát hành Matrix, chủ nhân hit I Need You sẽ tổ chức đêm diễn quảng bá ở Seoul từ ngày 27 đến 29/11.

Nhóm đàn anh kỳ cựu g.o.d cũng chuẩn bị phát hành đĩa đơn nhạc số mới kèm theo tổ chức concert.

Nhóm đàn anh kỳ cựu g.o.d cũng chuẩn bị phát hành đĩa đơn nhạc số mới kèm theo tổ chức concert.

Bên cạnh các nhóm nam có tuổi nghề còn khá trẻ, đàn anh của họ là g.o.d.vừa tiết lộ đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới vào tháng 12. Năm 2014, , g.o.d.có cuộc hội ngộ kỷ niệm 15 năm thành lập với album thứ tám Chapter 8, sau đó nhóm hoạt động khá im ắng. Đĩa nhạc mới của họ sẽ được tung ra vào tháng 12 cùng với một series concert tổ chức tại công viên Olympic vào ngày 16/12 tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất