Âm Nhạc

Chứng nhận bạch kim từ Gaon: Twice và Seventeen vượt thành tích bán đĩa mới, hit 'Four Seasons' của Taeyeon đạt lượt stream 'khủng'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mới đây, BXH Gaon vừa cập nhật danh sách nghệ sĩ nhận được chứng nhận bạch kim như Taeyeon, Twice,...

Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc đã triển khai một hệ thống chứng nhận hoàn toàn mới cho việc bán album, tải bài hát và phát trực tuyến. Và bắt đầu với các sản phẩm được phát hành vào sau ngày 1 tháng 1 năm 2018, BXH Gaon sẽ công nhận album đạt bạch kim khi chúng đạt doanh số 250.000, với các bài hát nhận được chứng nhận bạch kim ở 100 triệu lượt stream hoặc 2,5 triệu lượt tải xuống. Và mới đây, loạt nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon cũng vừa được cập nhật.

Loạt nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon vừa được công bố.

Mới đây, loạt nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon được cập nhật với nhiều sản phẩm ấn tượng. Ở mảng Bạch kim Gaon bán đĩa, nhóm Twice và các chàng trai Seventeen đã xuất sắc có được danh hiệu. Các cô nàng Twice cùng album Feel Special đã bán được hơn 250.000 bản. Trong khi đó, album An Ode của Seventeen đã bán được hơn 750.000 đĩa nên nhận được tận 3 bạch kim.

Nhóm Twice.

Các chàng trai Seventeen.

Còn về mảng lượt phát trực tuyến, loạt nghệ sĩ nhận chứng nhận bạch kim từ Gaon được cập nhật đã sở hữu các ca khúc đạt hơn 100 triệu lần stream. Trong số ấy, có thể kể đến bản hit Four Seasons của cô nàng Taeyeon đầy ấn tượng. Tân binh ITZY cùng ca khúc debut “làm mưa làm gió” Dalla DallaRooftop của N.Flying và For Lovers Who Hestitate của JANNABI cũng xuất hiện trong danh sách nhận bạch kim Gaon lần này. Và cuối cùng anh chàng K.Will cùng ca khúc Beautiful Moment chốt sổ danh sách mới nhất này.

Cô nàng Taeyeon.

Hit Four Seasons của Taeyoen.

Nhóm ITZY.

Rooftop của N.Flying.

For Lovers Who Hestitate của JANNABI.

Anh chàng K.Will.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ đã đạt chứng nhật bạch kim từ Gaon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất