Âm Nhạc

Loạt nghệ sĩ Kpop 'đóng băng' mọi hoạt động sau sự ra đi của Sulli: Taeyeon, SuperM, Super Junior,…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự ra đi đột ngột của Sulli đã khiến không ít đồng nghiệp bàng hoàng.

Ngày 14/10, làng giải trí châu Á đã thật sự chấn động trước thông tin về việc cựu thành viên nhóm nhạc F(x) - Sulli qua đời, nguyên nhân ban đầu được xác nhận là tự tử. Sự ra đi đột ngột của Sulli đã khiến cho không chỉ người hâm mộ mà những khán giả trung lập cũng không khỏi bàng hoàng. Trước thông tin chấn động này, hàng loạt những nghệ sĩ của làng giải trí Hàn Quốc đã thông báo tạm thời đình chỉ tất cả các hoạt động trong thời điểm nhạy cảm này.

Sulli tự tử - Vụ việc đang gây rúng động làng giải trí châu Á.

Super Junior thông báo hủy bỏ liveshow và lịch trình comeback

Trước thông tin chấn động này, mới đây Super Junior cũng đã chính thức thông báo với người hâm mộ của mình rằng sẽ hủy bỏ liveshow và lịch trình comeback sắp tới. Cụ thể, Super Junior đã thông báo qua một ứng dụng trực tuyến rằng liveshow của nhóm sẽ tạm thời không được diễn ra vì đây là thời điểm nhạy cảm. Động thái của Super Junior đã thu hút được rất nhiều sự ủng hộ và cảm phục từ cộng đồng mạng vì tình cảm đáng trân trọng mà những người anh dành cho cô em gái cùng công ty.

Super Junior thông báo hủy bỏ liveshow và lịch trong comeback.

Theo lịch trình ban đầu, Super Junior sẽ có màn trở lại vào ngày hôm nay với album mới Time Slip cùng một liveshow đặc biệt. Tuy nhiên với tình trạng hiện tại, lịch trình comeback của Super Junior chắc chắn sẽ bị trì hoãn trong một khoảng thời gian khá lâu cho đến khi mọi chuyện lắng xuống.

Các hoạt động sắp tới của Super Junior có thể sẽ bị trì hoãn khá lâu.

Vừa tung teaser comeback, Amber xác nhận đóng băng mọi hoạt động sắp tới

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc F(x) - Amber đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung ra đoạn teaser cho sản phẩm mới của mình. Trước đó, Amber không hề có bất kỳ động thái đánh tiếng nào về màn comeback của mình thế nên cú “đánh úp” này đã làm khán giả và người hâm mộ không khỏi hào hứng, trông đợi.

Tuy nhiên, Amber lại chọn thông báo về màn comeback của mình trên Twitter thay vì tung hẳn teaser lên Youtube. Đoạn teaser Other People vô cùng ngắn ngủi nhưng vẫn khiến fan “phát cuồng” vì màn xuất hiện quá lạnh lùng và “ngầu quên sầu” của Amber. Amber từ tốn bước đến một chiếc bàn và lạnh lùng xô ngã bức ảnh của một nhân vật bí ẩn, liệu cô nàng sẽ “ủ mưu” thực hiện một phi vụ nặng ký nào đó?

Amber vừa thông báo trở lại sau khi đầu quân về công ty mới.

Tuy nhiên sau đó không lâu, thông tin Sulli qua đời do tự tử đã khiến cho Amber phải lên tiếng xác nhận huỷ bỏ màn comeback của mình. Chưa hết, Amber đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình với trạng thái đầy nặng nề: “Vì sự việc đáng tiếc ập đến quá bất ngờ, tôi xin thông báo sẽ hủy bỏ và ngưng mọi hoạt động sắp tới. Xin lỗi tất cả mọi người và mong nhận được sự thông cảm“.

Amber tuyên bố dừng lại tất cả mọi hoạt động sắp tới.

SuperM dừng lại tất cả hoạt động ghi hình show tài liệu đặc biệt SUPERM: THE BEGINNING

SuperM mới đây cũng đã có thông báo chính thức về việc sẽ dừng lại hoạt động ghi hình sắp tới cho bộ phim tài liệu đặc biệt SUPERM: THE BEGINNING tại đài SBS. Các thành viên của SuperM cũng đang cảm thấy rất bàng hoàng trước thông tin về vụ việc chấn động này.

SuperM thông báo tạm dừng ghi hình cho bộ phim tài liệu của đài SBS.

SuperM hiện đang là nhóm nhạc được quan tâm rất nhiều sau màn debut hoành tráng tại “thánh địa Hollywood”. Sau khi debut, SuperM đang trong quá trình thực hiện các hoạt động quảng bá cho album đầu tay của mình. Tuy nhiên, trước sự ra đi đột ngột của Sulli, các hoạt động sắp tới của SuperM xem ra sẽ bị trì hoãn khá lâu để đến ngày tái hoạt động.

SuperM có lẽ sẽ phải trì hoãn các hoạt động sắp tới của mình khá lâu.

Seulgi (RED VELVET) hủy lịch trình sự kiện ngày mai sau tin buồn của tiền bối

Cái tên tiếp theo từ nhà SM Entertainment xác nhận tạm hoãn các hoạt động sau sự ra đi của Sulli là Seulgi của Red Velvet. Cụ thể, nữ ca sĩ đã thông báo sẽ không tham gia một sự kiện quảng bá vào ngày mai vì tinh thần hiện tại không ổn sau thông tin chấn động.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự tiếc thương của mình trước sự ra đi của Sulli. Vốn là những người đồng nghiệp hoạt động chung công ty với nhau nên cũng không khó hiểu khi Seulgi phải gác lại các hoạt động của mình trước sự ả đi của người tiền bối.

Seulgi cũng tạm dừng các hoạt động vào ngày mai sau cái chết của Sulli.

Ban nhạc N.FLYING hủy bỏ showcase và họp báo comeback 

Trước không khí ảm đạm đang bao trùm làng giải trí Hàn Quốc sau sự ra đi của Sulli, ban nhạc N.FLYING mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận dựng lại các hoạt động gần nhất. Cụ thể, ban nhạc này cho biết sẽ hủy bỏ buổi showcase và họp báo ra mắt sản phẩm mới vào ngày mai.

Nhóm nhạc này đồng thời cũng gửi những lời chia buồn đến người hâm mộ của Sulli cũng như mong khán giả sẽ thông cảm cho quyết định của mình. Hành động của N.FLYING đã nhận về nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng và những người hâm mộ.

Ban nhạc N.FLYING hủy bỏ showcase và họp báo ra mắt sản phẩm mới vào ngày mai.

Bên cạnh đó, một loạt những nghệ sĩ khác của Kpop như: người mẫu Kim Yoo Jung, nhóm nhạc SF9, nhóm nhạc Band Eyes,… cũng thông báo sẽ tạm dừng các hoạt động trước mắt của mình sau sự ra đi của Sulli.

Chen (EXO) hủy bỏ lịch trình buổi fansign sau khi biết tin Sulli qua đời

Theo thông tin vừa được SM Entertainment cập nhật, Chen (EXO) mới đây cũng đã hủy bỏ lịch trình buổi fansign ngày hôm nay sau khi Sulli qua đời. Nam ca sĩ đã nhắn nhủ với người hâm mộ của mình hãy cùng nhau cầu nguyện và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với Sulli, để nữ ca sĩ có thể ra đi nhẹ nhàng. Được biết, buổi fansign này là một sự kiện đặc biệt mà Chen dành tặng cho người hâm mộ của mình với những bất ngờ thú vị, người hâm mộ cũng rất háo hức để được gặp gỡ Chen trong buổi fansign này. Tuy nhiên, vì chuyện đáng tiếc không may ập đến với Sulli nên cũng không có một ai buông lời trách móc khi Chen thông báo hủy bỏ sự kiện một cách đột ngột.

Đau lòng trước sự ra đi của Sulli, Chen (EXO) quyết định tạm hoãn lại lịch trình buổi fansign của mình.

Taeyeon (SNSD) xác nhận hoãn phát hành album mới

Taeyeon có lẽ là một trong những người đau buồn nhất trước sự ra đi của Sulli, bởi vì cả hai từ trước đến nay vốn là 2 chị em rất thân thiết. Không khó để tìm ra những khoảnh khắc Taeyeon và Sulli như hình với bóng cùng nhau trong mọi khoảnh khắc trong công việc hay đời thường.

Tất nhiên Taeyeon cũng không thể nào toàn tâm toàn ý cho việc album mới của mình sắp được ra mắt tại thời điểm nhạy cảm thế này. Thông qua SNS, Taeyeon mới đây đã xác nhận sẽ tạm hoãn lại việc phát hành album mới của mình sau khi thông tin về sự ra đi của Sulli bùng nổ khắp các mặt báo. Taeyeon có lẽ đã rất cố gắng và đau lòng khi một lần nữa chứng kiến sự ra đi của một người bạn thân thiết sau Jonghyun (SHINee).

Taeyeon (SNSD) xác nhận hoãn phát hành album mới sau sự ra đi đột ngột của Sulli.

NCT DREAM tạm dừng các hoạt động trước mắt để tưởng nhớ Sulli

Nhóm nhạc anh em chung công ty với Sulli mới đây cũng đã cập nhật thông tin về việc “đóng băng” các lịch trình trước mắt. NCT DREAM từng không ít lần bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho Sulli, thế nên việc nữ ca sĩ ra đi đột ngột đã khiến cho nhóm nhạc này không khỏi bàng hoàng. NCT DREAM cũng mong muốn người hâm mộ của mình và Sulli phải thật sự tỉnh táo trước chuyện đáng tiếc này, cũng như không nên có các hành động quá khích tại thời điểm nhạy cảm.

NCT Dream ra thông báo “đóng băng” mọi hoạt động.

NU'EST hoãn các showcase và lịch ra mắt album mới, bàng hoàng trước thông tin về Sulli

Cách đây không lâu, đã chính thức thông báo với người hâm mộ của mình về việc nhóm sẽ cho ra mắt album comeback với tựa đề The Table. Tưởng chừng được suôn sẻ ra mắt, nhưng sự cố ập đến quá đột ngột với Sulli đã khiến cho NU'EST phải quyết định tạm dừng các hoạt động trước mắt. Cũng không khá hơn những người đồng nghiệp khác, NU'EST đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin Sulli qua đời. Nhóm đã chia sẻ với người hâm mộ hãy cùng nhau cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất đến Sulli để nữ ca sĩ có thể ra đi một cách nhẹ nhàng nhất sau khoảng thời gian chống chọi khủng khiếp vừa qua.

NU'EST hoãn các showcase và lịch ra mắt album mới, không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của Sulli.

TIẾP TỤC CẬP NHẬT

Xem thêm: Super Junior huỷ bỏ liveshow và lịch trình comeback sau thông tin 'rúng động' về Sulli

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất