Âm Nhạc

Loạt nghệ sĩ Kpop 'đóng băng' mọi hoạt động sau sự ra đi của Sulli: Donghae, Kang Daniel, Monsta X, AB6IX,…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Danh sách những nghệ sĩ tạm ngưng hoạt động trước sự ra đi của Sulli tiếp tục kéo dài.

Câu chuyện Sulli F(x) tự tử đang trở thành đề tài được quan tâm bậc nhất làng giải trí châu Á ở thời điểm hiện tại. Sự ra đi đột ngột của nữ thần tượng tài năng, xinh đẹp đã khiến cho hàng triệu người hâm mộ không khỏi chua xót, đau lòng. Cái chết của Sulli đã khiến cho Showbiz Hàn Quốc ngay tại lúc này trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết, kéo theo đó là hàng loạt những hoạt động của nghệ sĩ khác bị “đóng băng” trước sự việc đáng tiếc này.

Sự ra đi của Sulli khiến làng giải trí Hàn Quốc một phen chấn động.

Donghae (Super Junior) không tham gia fan meeting mừng sinh nhật ngày mai

Theo cập nhật mới nhất từ SM Entertainment, thành viên Donghae của nhóm nhạc Super Junior vừa thông báo sẽ không tham gia vào buổi fan meeting đặc biệt ngày mai. Được biết, ngày mai là sinh nhật của Donghae nên công ty quản lý đã lên kế hoạch về một buổi gặp gỡ đặc biệt với người hâm mộ, xem như là một món quà ý nghĩa.

Donghae sẽ không tham gia buổi fan meeting sinh nhật vào ngày mai.

Tuy nhiên, Donghae vì quá bất ngờ và bàng hoàng trước thông tin về sự ra đi của người em đồng nghiệp nên anh đã quyết định hủy bỏ lịch trình ngày mai để tưởng nhớ Sulli. Quyết định của Donghae đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả và người hâm mộ, tất nhiên sẽ không ai phàn nàn về việc lỡ hẹn với nam ca sĩ.

Quyết định của nam ca sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Aron - Baekho (NU'EST) hủy tham gia sự kiện J.Live đến ngày 18/10

Sau thông báo hoãn ngày ra mắt album mới The Table, mới đây hai thành viên của NU'EST là Aron và Baekho cũng lên tiếng xác nhận hủy bỏ các lịch trình cá nhân trong thời gian tới. Cụ thể, Aron và Baekho đã tạm thời hủy bỏ toàn bộ những lịch trình của mình với chương trình J.Live đến hết ngày 18/10.

Baekho.

Aron.

Không chỉ Aron và Baekho, những thành viên còn lại của NU'EST cũng đang rất buồn bã vì sự ra đi đột ngột của Sulli. Mặc dù phải đối diện với những ngày không mấy tươi sáng sắp đến, nhưng NU'EST vẫn không quên trấn an người hâm mộ của mình cũng như Sulli để tình hình có thể ổn định hơn.

Monsta X hoãn lịch tung poster comeback

Cách đây không lâu, Monsta X đã chính thức thông báo với người hâm mộ về sự trở lại của mình bằng việc tung ra tracklist cho album mới mang tên Find You bao gồm 8 ca khúc: Find You, Follow, MONSTA TRUCK, U R, Disaster, Burn It Up, Mirror và See You Again.

Monsta X tung tracklist cho album comeback.

Tuy nhiên mới đây, Monsta X đã thông báo với toàn thể người hâm mộ của mình rằng lịch trình tung ra poster cho album comeback sắp tới sẽ bị hoãn lại, nguyên nhân thì chắc ai cũng biết. Mặc dù tất cả các công đoạn trong màn comeback của Monsta X gần như đã được hoàn tất toàn bộ, nhưng nhóm nhạc này vẫn quyết định dừng các hoạt động trước mắt. Không loại trừ khả năng sau khi hoãn lịch tung poster, Monsta X một lần nữa sẽ thay đổi thời gian ra mắt album mới.

Monsta X hoãn lịch ra mắt poster album comeback.

Kang Daniel hoãn phát sóng các số tiếp theo chương trình radio của mình

Không ra mắt các sản phẩm mới, nhưng Kang Daniel vẫn quyết định tạm dừng phát sóng chương radio của riêng mình trong khoảng thời gian nhạy cảm này. Quyết định được Kang Daniel đưa ra sau khi truyền thông Hàn Quốc rúng động trước việc Sulli F(X) tự tử. Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự tiếc thương của mình đối với Sulli khi qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ.

Mặc dù hoạt động với dưới trướng của hai công ty khác nhau, nhưng Kang Daniel đã khiến cho nhiều người cảm thấy ấm lòng vì quyết định của mình trước sự ra đi của Sulli. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng gửi lời chia buồn đến cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ và hy vọng tất cả sẽ nhanh chóng vượt qua.

Kang Daniel xác nhận tạm hoãn lịch phát sóng các chương trình radio.

SEVENTEEN hủy bỏ lịch trình phát sóng các vlog định kỳ

Công ty quản lý của SEVENTEEN mới đây cũng đã thông báo về việc nhóm sẽ tạm dừng phát sóng các chương trình vlog định kỳ của nhóm. Công ty quản lý của SEVENTEEN cho biết việc đưa ra quyết định này là điều cần thiết bởi thời điểm hiện tại có quá nhiều sự đau buồn đang bao trùm Kbiz.

Công ty quản lý xác nhận SEVENTEEN sẽ hủy bỏ lịch phát sóng các chương trình vlog.

SEVENTEEN cũng bày tỏ sự bàng hoàng của mình trước cái chết của Sulli, vì cả nhóm vẫn xem nữ ca sĩ như là một tiền bối đáng kính. Hiện tại sau khi hủy lịch phát sóng các chương trình vlog, SEVENTEEN cũng đang rất do dự trong các hoạt động sắp tới. Nhiều khả năng nhóm cũng sẽ đình chỉ các sự kiện gần nhất cho đến khi vụ việc của Sulli được lắng xuống một thời gian.

AB6IX tạm gác các đêm nhạc quảng bá cho ca khúc mới

AB6IX gần đây đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Blind For Love, đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách âm nhạc của nhóm. Đồng thời AB6IX cũng đang trong quá trình thực hiện các hoạt động quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình tại các sân khấu.

Trước sự ra đi của Sulli, công ty quản lý của AB6IX mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận về việc nhóm sẽ tạm thời ngưng các hoạt động quảng bá trong một thời gian. Thời điểm này, làng giải trí Hàn Quốc đang đối mặt với nhiều màn “đình chỉ hoạt động” sau cú sốc lớn, thế nên AB6IX chắc chắn cũng không thể yên lòng mà trình diễn trên các sân khấu âm nhạc.

AB6IX cũng hủy bỏ các hoạt động trước mắt của mình.

IZ*ONE hoãn phát sóng các series video, vlog

Nhóm nhạc IZ*ONE cũng không thể thờ ơ trước sự ra đi của bậc tiền bối Sulli. Nhóm nhạc này mới đây cũng đã thông báo hủy bỏ toàn bộ lịch trình phát sóng các series video, các vlog của nhóm. Các thành viên của nhóm đều không khỏi xót xa trước sự ra đi của Sulli và không quên nhắn nhủ đến người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Công ty quản lý của IZ*ONE cũng đang cân nhắc khá nhiều về lịch trình các đêm diễn sắp tới của nhóm, không loại trừ khả năng sẽ tạm thời “đóng băng” các hoạt động trước mắt.

Hàng loạt công ty giải trí lên kế hoạch tạm hoãn các hoạt động của “gà nhà” tại thời điểm nhạy cảm

Trước chiến dịch “đóng băng hoạt động” của những tên tuổi lớn, hàng loạt công ty giải trí lớn nhỏ của Hàn Quốc cũng đã lên kế hoạch về việc tạm ngưng các dự án cho “gà nhà”. Trong những ngày tiếp theo, chưa biết sự việc của Sulli sẽ còn diễn biến thế nào nhưng một điều có thể khẳng định rằng việc các nghệ sĩ “đình công” sẽ còn tiếp tục diễn ra.

Có lẽ sau khi mọi việc lắng xuống, làng giải trí Hàn Quốc mới có thể đi vào hoạt động bình thường trở lại.

Xem thêm: Loạt nghệ sĩ Kpop 'đóng băng' mọi hoạt động sau sự ra đi của Sulli: Taeyeon, SuperM, Super Junior,…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất